Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona áp sát Griezmann, cân nhắc 'cắt lỗ' Dembele

Thứ ba - 08/05/2018 11:37
Mùa giải chưa kết thúc, nhưng Barcelona đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Dựa vào nhiều nguồn tin, những thay đổi lớn có thể sẽ đến ở hàng công đội bóng xứ Catalunya khi Griezmann đang được xem là mục tiêu cần theo đuổi hàng đầu và Dembele có thể sẽ trở thành “nạn nhân”cho phương án đó.
Barcelona áp sát Griezmann, cân nhắc 'cắt lỗ' Dembele
Liên hệ với Griezmann
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Radio RAC1 vào hôm qua, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã chia sẻ khá cởi mở về kế hoạch nhân sự của đội bóng trong Hè 2018. “Mùa giải với Barcelona coi như đã khép lại và giờ là lúc để xem xét về vấn đề nhân sự”, Bartomeu cho hay.

Trước nguồn tin về việc Barcelona đang quan tâm tới tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico , Bartomeu cũng không ngần ngại tiết lộ đã liên hệ với chân sút người Pháp. “Tôi thi thoảng vẫn gặp cậu ấy ở quần đảo Balearic. Tôi chưa nói chuyện với Griezmann trong năm 2018 này, nhưng đã từng nói chuyện với người đại diện của cậu ta vào tháng 10/2017. Với chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico, tôi cũng đã nói chuyện rất nhiều, nhưng chưa đề cập tới Griezmann” Bartomeu tiết lộ.

Đó là những chia sẻ rất   mở và nó cho thấy rằng Barcelona thực sự quan tâm tới Griezmann. Và việc đội bóng xứ Catalunya có chiêu mộ ngôi sao người Pháp hay không phụ thuộc phần lớn vào chính họ. Griezmann từ lâu đã bóng gió việc rời Atletico vào Hè 2018 này. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô Madrid cũng có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro. Bởi thế nếu quyết định xuống tiền, khả năng rất lớn là Barcelona sẽ thuyết phục thành công Griezmann về Nou Camp.

Klopp vẫy gọi Dembele
Nhưng nếu chiêu mộ Griezmann, Barcelona sẽ đối mặt với một cuộc khủng hoảng thừa trên hàng công khi họ đã có Lionel Messi, Luis Suarez, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele là những ngôi sao lớn, những người không sẵn sàng để chơi dự bị cho Griezmann. Bởi thế, khả năng không hề nhỏ là Barcelona sẽ phải chia tay 1 trong 4 cái tên kể trên và Dembele là cầu thủ có nguy cơ lớn nhất phải rời  Nou Camp.

Chủ tịch Bartomeu rất muốn thanh lý Dembele để lấy tiền mua Griezmann
Chủ tịch Bartomeu rất muốn thanh lý Dembele để lấy tiền mua Griezmann

Kể từ khi đầu quân cho Barcelona với giá 105 triệu euro từ Dortmund vào Hè 2017, Dembele vẫn chưa chứng tỏ anh xứng đáng với mức phí chuyển nhượng đó. Và dù không muốn bán ngôi sao trẻ người Pháp, nhưng rất có thể Barcelona vẫn phải tính tới việc “cắt lỗ” Dembele để không bị thâm hụt quá sâu quỹ chuyển nhượng.

Cho dù Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào, nhưng HLV Juergen Klopp tỏ ra là một người… thạo tin khi lên tiếng khẳng định Liverpool sẵn sàng chào đón Dembele sang Anh chơi bóng. “Tôi sẽ rất quan tâm tới Dembele, nếu Barcelona sẵn sàng bán cậu ấy”, Klopp không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông.

Như vậy có thể thấy là với những gì đang diễn ra lúc này, Griezmann đang trên đường tiến tới Nou Camp còn Dembele lại ở chiều hướng ngược lại. Nếu đúng, đó sẽ là một sự xáo trộn đáng kể trên hàng công của Barcelona và nó hứa hẹn cũng sẽ tạo nên một vòng tròn chuyển nhượng với hàng loạt “bom tấn” sẽ được kích nổ tại châu Âu vào Hè này.

 
Mua Griezmann, Barca loại được hiểm họa
Nếu chiêu mộ Griezmann, Barcelona không chỉ tăng cường sức mạnh hàng công, làm suy yếu đối thủ Atletico mà còn giảm được 1 mối hiểm họa. Trong 24 lần đối đầu với Barca, Griezmann đã đặt dấu giày vào 10 bàn thắng cho Atletico, trong đó 6 lần trực tiếp lập công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây