Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Dấu chấm hết cho Gareth Bale ở Real Madrid

Chủ nhật - 15/12/2019 13:49
Sau khi giăng ra tấm băng rôn đầy khiêu khích cùng các đồng đội ở Xứ Wales, Gareth Bale chỉ ra sân 3 trận trong màu áo Real với tổng cộng 112 phút, trước khi bị loại hẳn khỏi kế hoạch của Zinedine Zidane ở 2 trận gần nhất.
Dấu chấm hết cho Gareth Bale ở Real Madrid

Trong chiến thắng 2-0 trước Espanyol cuối tuần trước, Zidane giải thích rằng cầu thủ 30 tuổi đã không tập luyện với cường độ như các đồng đội, vì vậy không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Bale trở lại băng ghế dự bị trong chuyến hành quân tới Club Brugge hồi giữa tuần, song không được vào sân. Zizou tuyên bố không có vấn đề gì trong mối quan hệ với Bale, chỉ đơn giản là ông có những lựa chọn khác. 

Tất cả đều biết “lựa chọn khác” của Zidane là gì. 2 trận đã qua, bất chấp các điều chỉnh về sơ đồ chiến thuật và vị trí tiền đạo cắm, đảm nhiệm vai trò chạy cánh vẫn là Vinicius và Rodrygo. Rodrygo đã chơi xuất sắc với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 7 tình huống đi bóng thành công. Vinicius cũng không kém cạnh với 1 pha lập công, tạo ra 6 cơ hội và 7 pha đi bóng qua người. Sự năng động, linh hoạt cùng tốc độ của cả hai khiến Real sống động và hiệu quả hơn hẳn. Thậm chí, đội bóng của Zidane còn trở nên tốt hơn khi có Eden Hazard trong đội hình.


Vinicius (phải) đang thi đấu rất ấn tượng
Vinicius (phải) đang thi đấu rất ấn tượng

Vì vậy, sự hiện diện của Bale là không cần thiết. Dù sao thì ngôi sao người Xứ Wales cũng mang đến sự khác biệt mỗi khi được trao cơ hội. Bàn thắng gần nhất của anh cho Real đã cách đây 3 tháng rưỡi, từ ngày 1/9. Và Zidane giờ đây cũng không chịu sức ép phải sử dụng Bale. 

Chủ tịch Perez được biết đến là một trong số ít người ở Bernabeu bảo vệ Bale. Thế nhưng sự ưu ái đó đã không còn. Ông đã đưa anh ta ra khỏi danh sách những cầu thủ không thể chạm đến và điền vào đó một cái tên khác: Vinicius.

Theo tiết lộ của tờ DiarioGol, Perez đã nói với Zidane rằng “số áo 11 của Bale sẽ dành cho Vinicius”. Từng chi ra 46 triệu euro để có cầu thủ người Brazil, vị chủ tịch 72 tuổi mong muốn anh trở thành siêu sao trong tương lai. Và từ bây giờ, yêu cầu cho Zidane là sử dụng Vinicius nhiều hơn để gia tăng kinh nghiệm, và để trưởng thành.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây