Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Fan Atletico nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3

Thứ sáu - 10/04/2020 22:51
Qua tài khoản chính thức của Atletico Madrid trên Twitter, tiền vệ Marcos Llorente đã chia sẻ đoạn clip mà anh được ủy quyền công bố giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của đội bóng.
Fan Atletico nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3

“Trong tháng 2, tôi đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên trong tháng 3 này, không một cầu thủ được nhận giải thưởng”, Llorente tuyên bố, “Giải thưởng này sẽ thuộc về tất cả fan Atletico, những người đã chịu thiệt thòi vì đại dịch Covid-19 và bị đình trệ công việc, cũng như phải cách ly xã hội”. Cá nhân Llorente khẳng định, anh cùng mọi đồng đội đều lấy làm vui mừng trước quyết định trao thưởng vô tiền khoáng hậu của BHL đội bóng thành Madrid.

Sau khi clip được công bố trên Twitter, hội CĐV của Atletico đã ra thông báo sẽ ủy nhiệm cho fan cao tuổi có tên Pedro Palmero đại diện nhận giải vào thời điểm thích hợp. Năm nay 89 tuổi, Pedro được coi là fan số 1 của Atletico. Ông Pedro cho biết mình đã xem Atletico thi đấu lần đầu tiên trong mùa giải 1939/40 khi mới lên 10. Trong suốt 79 năm làm fan nhiệt thành của Atletico, Pedro đã chứng kiến Atletico thi đấu trên 4 sân nhà gồm: Vallecas, Metropolitano, Vicente Calderon và hiện tại là Wanda Metropolitano. Pedro được ví là pho sử sống của Atletico, bởi ông là chứng nhân của những giai đoạn thăng trầm của đội bóng kéo dài qua hai thế kỷ.

“Đây là điều mà không một fan nào ngờ tới”, Pedro xúc động phát biểu trên tờ Marca, “Hành động trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng từ BHL Atletico cho CĐV nhà đã thể hiện sự gắn kết mọi người trong bất kỳ hoàn cảnh nào”. Đây chắc chắn sẽ là điểm sáng trong bối cảnh ảm đạm khi La Liga bị tạm hoãn trong thời gian qua vì tác động tiêu cực của Covid-19.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây