Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

La Liga: Cuộc đua giành 'vé vớt' đi Champions League vẫn nóng

Thứ bảy - 27/04/2019 12:38
Sau 1 vòng đấu, cục diện cuộc đua hướng tới vị trí thứ 4 kèm tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa sau đã bắt đầu có sự xáo trộn.
La Liga: Cuộc đua giành 'vé vớt' đi Champions League vẫn nóng
Với thất bại 2-3 trên sân Atletico, Valencia tụt 1 bậc xuống thứ 6. Getafe vẫn tạm giữ được vị trí thứ 4 sau trận hòa 0-0 với Real Madrid. Nhưng đội quân dưới quyền HLV Pepe Bordalas đã để Sevilla (thứ 5), đội vừa vùi dập Vallecano tới 5-0, bắt kịp về điểm số (cùng có 55 điểm).

Tuy nhiên, cục diện hiện tại vẫn chưa nói lên điều gì. Tất cả có thể sẽ lại thay đổi ngay sau vòng đấu tới. Vì sau 1 vòng may mắn được gặp đối thủ nhẹ ký, Sevilla chuẩn bị phải tới làm khách của Girona, đội đang chạy đua trụ hạng. Trong khi đó, những đối thủ của Valencia lẫn Getafe là Eibar cùng Sociedad đều đã hết mục tiêu chiến đấu.

Nhưng như đã nói ở trên, tất cả đều chỉ là tương đối. Nếu nhìn từ một góc độ, cửa giành vé vớt của Valencia rõ ràng là ít nhất. Không chỉ vì Los Che đang đứng thấp nhất trong cuộc đua tam mã này, mà còn bởi lịch thi đấu của họ là căng nhất. Thầy trò HLV Marcelino Toral còn phải làm khách của Barca tại La Liga, chưa kể họ vẫn còn 2 cuộc hẹn với Arsenal ở Europa League.

Chỉ có điều, nếu Valencia vô địch Europa League mùa này và ẵm luôn tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau, thì họ cũng chẳng cần phải cố gắng ở La Liga làm gì. Con đường này rõ ràng là nhiều rủi ro hơn, nhưng lại ngắn hơn đôi chút so với việc tranh đấu tại giải VĐQG (chỉ đá 3 trận so với 4 vòng còn lại ở La Liga). Vì thế, người ta cần phải chờ xem “thái độ” của Los Che là như thế nào. Dù hẳn nhiều người vẫn đang mong đợi một cái kết có hậu là tấm vé vớt sẽ thuộc về “hiện tượng” Getafe.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây