Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi bị chỉ trích đi bộ quá nhiều

Chủ nhật - 08/03/2020 13:33
Thủ môn nổi tiếng người Argentina, Hugo Gatti mới đây bất ngờ lên tiếng chỉ trích Leo Messi khi cho rằng tiền đạo của Barcelona không còn là một hiện tượng nữa bởi vì “đi bộ quá nhiều”.
Messi bị chỉ trích đi bộ quá nhiều

Chia sẻ với báo chí, thủ môn từng khoác áo cả River Plate và Boca Juniors cho rằng, Leo Messi không còn là cầu thủ ma thuật như đã từng thể hiện. Điều này xuất phát từ phong độ khá phập phù của chân sút đã giành 6 Quả bóng vàng ở mùa giải 2019/20.

 

Đến hiện tại, chân sút 33 tuổi này mới chỉ ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, con số quá thấp sơ với thành tích của những năm trước. 

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn Hugo Gatti chỉ trích Leo Messi, người đồng thời cũng khẳng định thần tượng đối với Diego Maradona hơn là cầu thủ hậu duệ. 

“Đừng quan tâm nếu họ chỉ trích tôi ở Argentina”, Gatti phát biểu trên tờ El Chiringuito. “Tôi là người Argentina và Messi là một thần tượng, nhưng giờ thì cậu ấy không còn là thần tượng nữa”. 

Leo Messi bị chỉ trích vì đi bộ ngày càng nhiều
Leo Messi bị chỉ trích vì đi bộ ngày càng nhiều

“Họ đối xử với cậu ấy sai cách, bởi cứ nuông chiều cậu ấy và nuông chiều sai cách”. 

“Cậu ấy thường đi bộ trên sân và giờ thì lại càng đi bộ nhiều hơn. Cậu ấy phải cố gắng hơn nữa”. 

“Cristiano Ronaldo và cậu ấy (Leo Messi) là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Messi phải cố gắng hơn nữa. Cậu ấy quen thi đấu với nhịp điệu mệt mỏi, đi bộ và những người am hiểu bóng đá cũng nghĩ vậy”. 

“Khi có một cầu thủ như Messi, hay như Diego Maradona hay Pele, các đồng đội luôn chuyền bóng cho cậu ấy để giành chiến thắng. Họ đã làm hỏng đội bóng và họ không đặt mình vào trong tập thể”. 

“Các đồng đội đã quen việc phải chuyền bóng cho cậu ấy chứ không phải ai khác”. 

Có thể nói, những nhận xét của Hugo Gatti với Leo Messi khá gay gắt. Tuy nhiên, phải thừa nhận đây rõ ràng là điều mà chân sút người Argentina cần lưu tâm và thay đổi để trở nên hoàn thiện hơn. 

Chính phong độ kém cỏi của Leo Messi là một phần nguyên nhân khiến Barcelona không bảo vệ được ngôi đầu bảng La Liga sau khi thua Real Madrid 0-2 ở trận El Clasico thứ 244. 

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: barcelona, barca, messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây