Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ngày 31/7, Barcelona sẽ hết thời hạn mua Neymar

Thứ năm - 25/07/2019 11:10
Vì quá mệt mỏi vì những tin đồn gần đây xoay quanh Neymar, PSG đã ra tối hậu thư cho Barca.
Ngày 31/7, Barcelona sẽ hết thời hạn mua Neymar
Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ chấp nhận đàm phán với đội chủ sân Nou Camp từ giờ tới ngày 31/7. Sau đó cánh cửa rời Parc des Princes của Neymar sẽ khép lại.

“Neymar không hạnh phúc tại Paris”, người đại diện của Neymar, Pini Zahavi, không giấu giếm tình trạng hiện tại của thân chủ. Ngôi sao người Brazil mong muốn trở lại Barcelona trong khi PSG cũng sẵn sàng bán nếu được giá.

Tuy nhiên trước sự chần chừ từ Barca, PSG tỏ ra khá sốt ruột. Việc ngôi sao người Brazil tập trung trễ hơn 1 tuần qua cũng khiến lãnh đạo PSG phiền lòng, các cầu thủ khác cũng không thể chuyên tâm luyện tập. Điều đó khiến PSG không thể sớm ổn định đội ngũ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì thế, tối hậu thư cho Barca được đưa ra.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca sẽ phải thanh lý cầu thủ thật nhanh để huy động vốn mua Neymar. Nhưng điều này là rất khó bởi sau khi đã chi rất nhiều tiền đưa về Frenkie de Jong và Antoine Griezmann, Barca buộc phải bán cầu thủ đi mới có tiền, đồng thời đáp ứng yêu cầu của luật công bằng tài chính của UEFA. Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Malcom… là những cái tên như thế. Nhưng để có được khoảng 200 triệu euro mua lại Neymar, theo yêu cầu của PSG, là mục tiêu không mấy khả thi với Barca.

Mặc dù không che giấu ý định ra đi, song Neymar vẫn sẽ có mặt cùng toàn đội PSG để sang Trung Quốc tập huấn từ ngày 24/7 đến 4/8. Được biết, tiền đạo Edinson Cavani cũng đã trở lại sau kỳ nghỉ. Riêng Thiago Silva, Marquinhos, Angel di Maria, Leandro Paredes cùng Eric Maxim Choupo-Moting có mặt muộn nhất vào ngày 31/7 vì dự Copa America và CAN. PSG sẽ đá giao hữu với Inter, Sydney FC rồi tranh Siêu Cúp Pháp với Rennes vào ngày 4/8.

 
Neymar giải thích lý do hội quân muộn
Tiền đạo Neymar vừa giải thích lý do anh trở lại tập trung với PSG muộn sau kỳ nghỉ phép, khiến BLĐ đội bóng tuyên bố sẽ có biện pháp trừng phạt anh thích đáng. Theo Neymar, anh phải ở lại Brazil để tham dự một giải bóng đá gây quỹ từ thiện do chính anh lập nên. Giải đấu này có 5 đội góp mặt.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây