Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nóng: Barca ra đề nghị cuối cùng cho Messi

Thứ ba - 10/08/2021 13:53
Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca muốn tạo ra một cuộc ngược dòng ở vụ Lionel Messi khi đưa ra đề nghị cuối cùng nhằm thuyết phục siêu sao người Argentina ở lại CLB.
Nóng: Barca ra đề nghị cuối cùng cho Messi

Cụ thể, giám đốc điều hành của Barca, ông Ferran Reverter đang đàm phán nhằm cố gắng giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử tiếp tục gắn bó với CLB. Hiện tại, tương lai của Messi vẫn là một dấu hỏi bất chấp anh được cho đã đạt thỏa thuận với PSG.

Trước đó, ở buổi họp báo chia tay Barca, Messi khẳng định anh và CLB đã làm hết sức để có thể tiếp tục làm việc cùng nhau song các quy tắc của La Liga đã không cho phép điều này xảy ra. Tiền đạo 34 tuổi nói lời từ biệt đội bóng mà anh đã gắn bó hơn 2 thập kỷ, đồng thời hứa một ngày nào đó sẽ trở lại CLB.

Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, truyền thông quốc tế đưa tin Messi sẽ sớm sang Paris kiểm tra y tế. Điều này khiến đông đảo fan PSG ùn ùn kéo đến sân bay ở thủ đô nước Pháp để chờ đón siêu sao người Argentina. Dù vậy, theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao người Argentina hiện vẫn ở nhà riêng tại Barcelona chứ chưa đi đâu cả. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết ông Jorge - cha của Messi đồng thời là người đại diện, cùng luật sư vẫn đang đàm phán để hoàn tất nốt những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Một khi mọi thứ hoàn tất, Messi mới bay sang Paris.

Với diễn biến mới nhất mà tờ Mundo Deportivo đăng tải, mọi thứ vẫn chưa có gì ngã ngũ và Barca vẫn đang cố gắng đến cùng nhằm hi vọng lật kèo. Nếu Messi tiếp tục ở lại Barca, đây thực sự là một cú sốc cực lớn dành cho fan PSG, những người đã cất công, tốn rất nhiều thời gian ngóng chờ thần tượng suốt 24 giờ qua.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: barcelona, messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây