Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pires tin rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid

Chủ nhật - 01/11/2020 11:52
Trả lời phỏng vấn với báo AS mới đây, cựu danh Robert Pires cho rằng sớm hay muộn tiền đạo Kylian Mbappe cũng sẽ gia nhập Real Madrid.
Pires tin rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid

Mbappe hiện là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 180 triệu euro. Chân sút đang thuộc biên chế PSG cũng từng là mục tiêu mua sắm của Real, song kế hoạch này đã bị hoãn vì một số lý do, trong đó một phần do tình hình tài chính của Real bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dù vậy, theo dự đoán của Pires thì Los Blancos sẽ quay lại với thương vụ này và đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để Mbappe phát triển sự nghiệp nếu trở thành người của Real.

Dự đoán của Pires có chính xác hay không thì thời gian sẽ cho câu trả lời. Song có một thực tế là danh tiếng của Real vẫn vượt trội so với PSG. Đó là chưa kể Real rất thành công ở đấu trường châu Âu trong 10 năm qua, trong khi PSG chỉ có thể biểu dương sức mạnh ở giải đấu nội địa. Nếu vậy, lời khuyên của một danh thù từng chinh chiến ở Arsenal, Villarreal như Pires rất có cơ sở để Mbappe suy nghĩ cho tương lai của mình.

Ở cuộc phỏng vấn trên, Pires đã “bật mí” anh từng được Real Madrid quan tâm nhưng đã quyết định chọn Arsenal vì ngưỡng mộ HLV Arsene Wenger. Pires cũng hết lời ca ngợi tài cầm quân của HLV Zidane tại Real và khuyên tài năng 17 tuổi Camavinga nên tiếp tục chơi cho Rennes thêm 2 hoặc 3 năm nữa, rồi hãy đưa ra quyết định đầu quân cho Real hay Barca.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây