Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tái xuất ấn tượng, Bale vẫn không được Ancelotti ưu ái

Chủ nhật - 13/02/2022 18:05
Ngôi sao Gareth Bale đã có màn tái xuất khá ấn tượng trong trận hòa không bàn thắng của Real Madrid trước Villarreal đêm qua, nhưng ngôi sao người xứ Wales vẫn không được ông thầy Carlo Ancelotti đảm bảo suất đá chính ở trận gặp PSG tại Champions League.
Tái xuất ấn tượng, Bale vẫn không được Ancelotti ưu ái

Việc tiền đạo chủ lực Karim Benzema tiếp tục vắng mặt do chấn thương đã tạo điều kiện cho Gareth Bale có cơ hội để lần đầu tiên kể từ tháng 8/2021 đá chính cho Real Madrid ở chuyến viếng thăm sân của Villarreal đêm qua. Được bố trí đá vị trí tiền đạo cắm, ngôi sao người xứ Wales dù không có được bàn thắng nhưng đã thi đấu rất tích cực và gây được ấn tượng.

Tuy tạo được dấu ấn tốt với ông thầy Ancelotti, nhưng Bale cũng không nhận được sự đảm bảo của chiến lược gia người Italia cho suất đá chính ở trận đấu với PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này.

"Tôi không biết liệu Bale có ra sân trước PSG hay không", HLV Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Bale đã thi đấu rất ấn tượng khi trở lại đội hình chính sau nửa năm
Bale đã thi đấu rất ấn tượng khi trở lại đội hình chính sau nửa năm

"Chúng tôi sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đưa mọi người trở lại. Gareth có cơ hội ra sân và cậu ấy đã có thể ghi bàn, cậu ấy rất nguy hiểm ... Mọi thứ chúng tôi yêu cầu cậu ấy đều đã đáp ứng được", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Đêm qua trên sân El Madrigal, dù thi đấu ấn tượng hơn, nhưng Real Madrid đã không thể tận dụng thành công các cơ hội để tìm kiếm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 0-0. Hiện tại Los Blancos đã bị đội nhì bảng Sevilla thu hẹp khoảng cách về điểm số xuống còn 4 điểm.

"Chúng tôi đã thiếu bàn thắng trong vài trận gần đây. Chỉ cần một chút chính xác và may mắn, chúng tôi đã có thể ghi bàn. Chúng tôi đã có ba lần một đối một, sút trúng xà ngang hai lần. Tôi lo lắng về đội bóng khi họ không tạo ra cơ hội ghi bàn.

Chúng tôi cần phải kiểm tra kỹ hơn, nhưng điều tôi lo lắng hơn cả về đội bóng đến trong hiệp một, khi họ thi đấu không mấy gắn kết", HLV Ancelotti cho hay.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây