Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Zidane cảnh báo fan Real ngừng đổ thêm dầu vào lửa sau scandal của Bale

Thứ bảy - 23/11/2019 10:17
Bất chấp việc tiền vệ Gareth Bale mới đây đã có hành động gây tranh cãi khi cống hiến cho ĐT Xứ Wales, HLV Zindine Zidane của Real Madrid lại lên tiếng bênh vực chứ không chỉ trích cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này.
Zidane cảnh báo fan Real ngừng đổ thêm dầu vào lửa sau scandal của Bale

Bale không đá trận nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha suốt từ hôm 5/10 do bị đau bắp chân. Tuy nhiên anh đã kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu mới nhất của ĐT Xứ Wales tại EURO 2020 (gặp Azerbaijan và Hungary). 

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu mới đây "số 11" của Real không cùng các đồng đội ở ĐT Xứ Wales cho căng biểu ngữ đây tranh cãi có nội dung "Thứ tự ưu tiên: Wales. Golf. Madrid".

Thông điệp trên của Bale đã khiến không ít CĐV Real phẫn nộ, song HLV Zidane lại chẳng hề bận tâm. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tôi nghĩ mọi người đã quá ồn ào khi bàn tán về hành động của Bale. Chúng ta cần dừng chuyện đó đi để tập trung vào bóng đá".

Nên nhớ là Bale vừa chơi cho ĐT Xứ Wales. Như vậy cũng có nghĩa là cậu ấy đã bình phục và có thể thi đấu trở lại cho Real. Tôi chỉ quan tâm đến phong độ của cầu thủ chứ không phải những câu chuyện tầm phào ngoài sân cỏ. Tôi không thích nghe những lời bàn tán.

Bale đưa ra thông điệp khiến các fan Real bức xúc
Bale đưa ra thông điệp khiến các fan Real bức xúc

Phương châm làm việc của tôi luôn là như vậy. Nếu là CĐV Real thì các bạn cần phải hiểu Bale và đứng về phía cậu ấy. Tôi nghĩ Bale là cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu. Nếu không gặp một số vấn đề thì cậu ấy rất quan trọng với Real. 

Đáng tiếc là Bale lại vướng phải vài rắc rối, chẳng hạn như những ca chấn thương. Cá nhân tôi không cho rằng Bale xem trọng Xứ Wales hơn Real. Có lẽ mọi chuyện bị làm rùm beng lên vì vấn đề ngôn ngữ thôi.

Tôi nhớ khi Bale ghi bàn ở trận chung kết Champions League, cậu ấy đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Trong phòng thay đồ Bale cũng hoàn toàn thoải mái chứ không có gì bất thường cả", HLV Zidane kết luận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây