Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Beckham rạng rỡ trong ngày trở lại PSG

Thứ hai - 23/01/2017 21:58
BongdaLIVES.com - David Beckham đã được các cầu thủ PSG chào đón nồng nhiệt khi trở về Pháp để thực hiện cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình của đội bóng thủ đô Paris.
Beckham rạng rỡ trong ngày trở lại PSG

Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi Beckham trong chuyến viếng thăm đội bóng cũ PSG, nơi anh thi đấu từ năm 2013 cho đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang. Beckham đã nhận được lời mời phỏng vấn từ kênh truyền hình riêng của PSG. Tranh thủ thời gian, cựu cầu thủ người Anh vào phòng thay đồ để thăm và chụp ảnh với những người đồng đội cũ.
 
Beckham đã gặp gỡ và chụp ảnh với Thiago Silva, Maxwell và Javier Pastore, những người từng sát cánh cùng cựu tiền vệ người Anh trong những năm anh khoác áo PSG. Beckham cũng nhận được sự chào đón từ HLV Unai Emery. Ngoài ra, Blaise Matuidi, Marquinhos và Marco Verratti tỏ ra vui mừng khi được chụp ảnh cùng người đàn anh vô cùng nổi tiếng.
 
Trên mạng xã hội, PSG đã đăng hình ảnh Beckham chụp cùng chiếc áo số 32 – số áo tiền vệ này mang khi chơi bóng ở Paris. PSG đăng dòng chữ: “Chào mừng trở lại, David”. Trong khi đó, Beckham chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được trở lại Paris”.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây