Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kết quả vòng 18 Ligue 1: Nice vô địch lượt đi

Thứ hai - 19/12/2016 11:04
BongdaLIVES.com - Việc cả 2 đội bóng lớn là Monaco và PSG cùng bại trận ở vòng đấu này đã giúp đội đầu bảng Nice “cắt đuôi” thành công và trở thành nhà vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu.
Vòng 18 Ligue 1: Monaco thua thảm, Nice vô địch lượt đi

Trận cầu tâm điểm vòng 18 là màn thư hùng trên sân Stade Louis II giữa Monaco và Lyon. Đội chủ nhà đang thi đấu thăng hoa thời gian qua và rất quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Lyon cũng rất cần điểm để cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.
 
Bước vào trận đấu, Monaco sớm đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Lyon mới là đội bóng tận dụng tốt cơ hội khi có bàn mở tỷ số do công của Rachid Ghezzal ở phút 29.
 
Tới phút 39, Monaco chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân do Benjamin Mendy nhận thẻ đỏ rời sân. Với ưu thế hơn người, Lyon thi đấu khá thảnh thơi trong hiệp 2. Dù Lacazette đá hỏng quả phạt đền ở phút 56, song các pha lập công của Valbuena (65’) và Lacazette (87’) đã giúp đội khách có chiến thắng tưng bừng 1-3. Người ghi bàn danh dự cho Monaco là Tiemoue Bakayoko (70’).
 
Balotelli lập cú đúp giúp Nice trở thành nhà vô địch lượt đi
Balotelli lập cú đúp giúp Nice trở thành nhà vô địch lượt đi
 
Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, đội đầu bảng Nice có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Dijon. Tiền đạo Mario Balotelli mới trở lại sau chấn thương đã ngay lập tức tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Với thắng lợi này, cộng thêm trận thua của Monaco, Nice đã chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu với 43 điểm, hơn đối thủ 4 điểm.
 
Đêm qua, Ligue 1 cũng diễn một số trận đấu đáng chú ý khác. Marseille trên sân nhà tiếp tục có được phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Lille, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và rộng cửa giành tấm vé dự cúp châu Âu.
 
Đội cuối bảng Lorient cũng có chiến thắng quan trọng trước Saint-Etienne (2-1) để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, khi đã thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, với màn thảm sát Metz 3-0, Caen cũng thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng, đẩy Dijon vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.
 
Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua
Lorient 2-1 Saint-Etienne
Montpellier 4-0 Bordeaux
Rennes 1-2 Bastia
Toulouse 1-1 Nancy
Caen 3-0 Metz
Nice 2-1 Dijon
Marseille 2-0 Lille
Monaco 1-3 Lyon
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây