Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG gạ mua Mbappe với giá kỷ lục

Thứ sáu - 23/06/2017 16:38
BongdaLIVES.com - Báo giới Pháp loan tin, BLĐ Paris Saint-Germain đã liên hệ với Monaco để hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe với giá 135 triệu euro.
PSG gạ mua Mbappe với giá kỷ lục
 
Cầu thủ mới 18 tuổi người Pháp lọt vào vào "tầm ngắm" của hàng loạt đại gia nhờ chiến tích ghi đến 26 bàn cho Monaco sau 44 lần ra sân ở mùa giải vừa qua. Ngoài PSG, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Mbappe còn có cả Arsenal và Real Madrid.
 
Ban đầu PSG không định bỏ ra một khoản tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe. Tuy nhiên, kể từ khi Antero Henrique được bổ nhiệm làm tân giám đốc thể thao của PSG, ông đã xem Mbappe là mục tiêu chiến lược.
 
Henrique quan tâm tới Mbappe tới mức, ông đã gặp cha của chân sút này không chỉ một mà đến 2 lần. Với việc đối thủ cạnh tranh của PSG là Real vốn rất chịu chơi, PSG sẵn sàng biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, do Monaco không thiếu tiền và lại mới bán Bernardo Silva cho Man City để thu về đến 50 triệu euro (chưa kể 20 triệu euro phát sinh), chưa chắc họ sẽ chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn từ PSG.
 
Được biết, lúc này Mbappe vẫn đang đi nghỉ Hè và anh sẽ chỉ đưa ra quyết định khi hội quân cùng Monaco để chuẩn bị cho mùa giải tới. Trong khi đó, Monaco đã sẵn sàng tăng lương cho Mbappe để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây