Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG mời Wenger giữ chức tổng giám đốc

Thứ bảy - 28/04/2018 14:16

PSG mời Wenger giữ chức tổng giám đốc

BongdaLIVES.com - PSG muốn đề nghị Arsene Wenger giữ chức tổng giám đốc của CLB, song chiến lược gia người Pháp yêu thích một chức vụ trong đội ngũ huấn luyện hơn.
Wenger
 
Ông chủ Nasser Al-Khelaifi là bạn của Wenger, và người đứng đầu PSG muốn tìm một chức vụ phù hợp cho nhà cầm quân 68 tuổi sau khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. 
 
Vì đã đạt thỏa thuận với Thomas Tuchel về việc dẫn dắt CLB từ mùa giải 2018/19 thay Unai Emery, nên PSG muốn mời Wenger giữ chức tổng giám đốc. Mục đích của PSG là muốn Wenger đảm đương nhiệm vụ như một chiếc cầu nối gắn kết giữa Tuchel và ban lãnh đạo đội bóng.
 
Tuy nhiên, bản thân Wenger lại không hứng thú với vai trò mới này. Theo truyền thông Anh, "Giáo sư" muốn làm một chức vụ trong đội ngũ huấn luyện của PSG - nơi có thể ngày qua ngày gặp mặt các cầu thủ trên sân tập. Bất chấp tuổi tác đã cao, ông tin rằng mình có thể hoàn thành tốt công việc đào tạo ở đẳng cấp cao nhất.
 
Hiện tại, Arsenal vẫn đang ráo riết tìm người kế nhiệm Wenger tại Arsenal. Cựu thuyền trưởng Barcelona, Luis Enrique hiện dẫn đầu cuộc đua. Dù vậy, rào cản lớn nhất với Pháo thủ là họ không thể đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa mà Enrique yêu cầu. 
 
Wenger là một HLV lão làng song cũng chỉ nhận thù lao 8,5 triệu bảng/mùa ở Arsenal, và đội chủ sân Emirates bất đắc dĩ mới phải phá vỡ khoản tiền này cho HLV tương lai.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây