Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG xác nhận sẽ phẫu thuật cho Neymar

Thứ năm - 01/03/2018 13:41

PSG xác nhận sẽ phẫu thuật cho Neymar

BongdaLIVES.com - Neymar (PSG) sẽ bay trở về quê nhà Brazil để thực hiện ca phẫu thuật vào cuối tuần này với hy vọng kịp bình phục chấn thương và tham dự World Cup 2018.
PSG xác nhận sẽ phẫu thuật cho Neymar
 
Trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille tại Ligue 1 cuối tuần trước, Neymar đã đổ gục xuống sân do gặp chấn thương ở chân phải. Ban đầu, PSG và Neymar lo sợ đó là chấn thương vỡ mắt cá chân và khiến ngôi sao người Brazil không thể tham dự World Cup 2018. Nhưng may mắn, sau nhiều bài kiểm tra, các bác sĩ đã xác nhận Neymar bị bong gân mắt cá và rạn xương bàn chân.
 
Ngay sau khi Neymar bị chấn thương, các bác sĩ của ĐT Brazil đã bay sang Pháp để kiểm tra tình trạng của ngôi sao quan trọng nhất Selecao. Trải qua nhiều cuộc thảo luận, PSG và ĐT Brazil đã đạt được thống nhất chung rằng Neymar sẽ phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. 
 
Neymar sẽ bay trở về Brazil để phẫu thuật vào cuối tuần này. Ca phẫu thuật sẽ được tiến hành bởi tiến sĩ Rodrigo Lasmar. Bên phía PSG, giáo sư Saillant sẽ theo dõi và giúp đỡ trong quá trình mổ.
 
Với đợt điều trị này, Neymar sẽ ngồi ngoài cho đến tháng 5. Đây là tin không vui với PSG bởi họ sẽ mất đi sự phục vụ của bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. Nhưng với ĐT Brazil, họ sẽ có một Neymar lành lặn và sung mãn cho World Cup 2018.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây