Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe có thể đơn phương hủy hợp đồng với PSG

Thứ bảy - 15/10/2022 12:35
Báo chí Pháp cho biết, tiền đạo Kylian Mbappe có thể tự phá vỡ hợp đồng với PSG nếu chứng minh CLB chủ quản có “hành vi sai trái” với mình, cụ thể là thuê công ty bên ngoài để bôi nhọ hình ảnh của anh và thao túng truyền thông.
Mbappe có thể đơn phương hủy hợp đồng với PSG

Điều tra từ tờ Mediapart cáo buộc PSG đã thuê công ty sử dụng nhiều tài khoản ảo khác nhau trên các trang mạng xã hội nhằm thao túng truyền thông, tấn công các thành viên và cầu thủ của đội bóng. Mbappe là một những nạn nhân điển hình của chiến dịch truyền thông do đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khởi xướng.

Tờ L’Équipe cho biết hồi tháng 3/2022, các tài khoản áo do công ty được PSG thuê đã liên tục bình luận và trích dẫn những thông tin tiêu cực nhằm bôi nhọ Mbappe, khi xuất hiện các tin đồn về việc cựu chân sút Monaco sẽ gia nhập Real Madrid.

Đến tháng 5, thời điểm Mbappe nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Ligue 1, các tài khoản ảo trên tiếp tục hoạt động. Họ chỉ trích tiền đạo 23 tuổi, bình luận rằng anh “cần có trách nhiệm hơn với CLB”. Nếu xác minh câu chuyện này là đúng sự thật, Mbappe có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với PSG trước thời hạn do CLB đã vi phạm luật lao động.

Tờ Le Parisien hé lộ ngay cả khi sự việc có được đưa ra ánh sáng hay không, Mbappe vẫn muốn rời PSG càng sớm càng tốt, cụ thể là ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Lý do bởi Mbappe cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội, không giữ đúng những gì đã cam kết trong hợp đồng mới ký cách đây 5 tháng. Bà Fayza Lamari - mẹ của Mbappe - mới đây cũng đã xác nhận chuyện con trai muốn ra đi. Bà khẳng định Mbappe chỉ là nạn nhân của một chiến dịch bôi nhọ buộc anh phải tìm đường rời PSG.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây