Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

'Mbappe sẽ đến Real và giành nhiều QBV hơn Ronaldo'

Thứ ba - 25/12/2018 10:30
Luis Campos, một cựu giám đốc của Monaco - CLB cũ của Kylian Mbappe - tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ đến Real Madrid và phá bỏ mọi kỷ lục của Cristiano Ronaldo.
'Mbappe sẽ đến Real và giành nhiều QBV hơn Ronaldo'
Mới chỉ 20 tuổi, Mbappe đã đạt được những danh hiệu mà nhiều cầu thủ chỉ biết ước ao trong suốt sự nghiệp. Tiền đạo người Pháp đã 2 lần đoạt Ligue 1, đã vô địch World Cup và nhận Quả bóng vàng cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Mùa này, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG với 16 bàn trong 19 lần ra sân.

Với những gì Mbappe đã thể hiện, cựu giám đốc Campos của Monaco tin rằng tiền đạo này sẽ gia nhập Real Madrid và trở thành cầu thủ vĩ đại. Ông nói: "Mbappe đại diện cho thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, đó là điều mà chúng tôi luôn muốn được chứng kiến. Ngoài ra, tôi muốn nhìn thấy anh ấy chơi cho Real Madrid. Đó là đội bóng đặc biệt phù hợp với Mbappe và là nơi mà tất cả cầu thủ vĩ đại đều muốn đặt chân đến".

"Trong tương lai, tôi tưởng tượng mình dự khán một trận đấu tại Bernabeu và thưởng thức màn trình diễn của Mbappe. Hiện tại, anh ấy đã quyết đoán hơn Neymar và xét về độ tuổi, Mbappe sẽ tốt hơn Ronaldo. Tôi nghĩ Mbappe sẽ giành được nhiều Quả bóng vàng hơn Ronaldo".

Ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018, Mbappe đã cán đích ở vị trí thứ 4, đứng trên cả Lionel Messi. Nếu giữ vững được phong độ hiện tại, danh hiệu cá nhân cao quý trên sẽ khó thoát khỏi tay Mbappe.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây