Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi mang về khoản tiền khổng lồ cho PSG

Thứ sáu - 23/09/2022 09:10
Messi đã kiếm về cho PSG một khoản tiền khổng lồ kể từ khi anh gia nhập từ Barcelona vào mùa Hè năm ngoái.
Messi mang về khoản tiền khổng lồ cho PSG

Messi đã ký hợp đồng 2 năm với PSG vào năm 2021 sau khi rời đội bóng xứ Catalan. Tại đội bóng mới, La Pulga được nhận khoảng 68 triệu euro tiền lương. Anh giúp PSG giành lại chức vô địch Ligue 1 vào năm 2022 bằng cách đóng góp 11 bàn và có thêm 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngoài thành công trên sân cỏ, Messi cũng có đóng góp không nhỏ cho PSG về khía cạnh thương mại. Theo El Economista, việc ký hợp đồng với cầu thủ 7 lần giành Quả bóng vàng đã mang về 700 triệu euro cho câu lạc bộ thành Paris.

Trong 12 tháng kể từ khi Messi bắt đầu cuộc sống tại Parc des Princes, PSG đã tăng nguồn thu nhập của họ lên 13% sau các hợp đồng tài trợ béo bở với nhiều thương hiệu lớn, bao gồm Dior PlayBetR và GOAT, trong khi đồng tiền điện tử của câu lạc bộ đã tăng gấp đôi để vượt quá 300 triệu euro.

Báo cáo của El Economista cũng tuyên bố rằng câu lạc bộ thành Paris đã bán được khoảng một triệu chiếc áo đấu cho đến nay trong mùa giải này, với 60% trong số đó có chữ "Messi 30" ở mặt sau.

Và theo Marc Armstrong, Giám đốc Tiếp thị của PSG, họ có thể bán thêm hàng trăm nghìn chiếc áo đấu nữa khi cầu đang nhiều hơn cung. Chia sẻ với tờ Marca của Tây Ban Nha, Armstrong cho biết: "Nhu cầu đã tăng từ 30% đến 40% và điều thực sự có thể ngăn chặn nó là nguồn cung. Khi một vụ chuyển nhượng tầm cỡ này xảy ra, chẳng hạn như Ronaldo đến Man United, bạn có thể nghĩ rằng họ sẽ trả tiền bán áo cho anh ấy, nhưng thực tế không phải vậy".

"Bạn không thể sản xuất nhiều áo đấu phụ. Thỏa thuận được thiết lập để đảm bảo mức tối thiểu rất quan trọng nhưng chúng tôi không thể đáp ứng nhu cầu về áo đấu của Messi. Chúng tôi đã đạt đến mức trần".

PSG hiện đang bất bại ở mùa giải này, chiếm giữ vị trí đầu bảng, hơn Marseille 2 điểm đồng thời cũng đang đứng đầu bảng đấu ở Champions League bao gồm Juventus và Benfica.

Và Messi có vẻ sẽ chuẩn bị cho một mùa giải mạnh mẽ khác khi kiến tạo 8 bàn và ghi 6 bàn chỉ sau 11 trận trên mọi đấu trường, bao gồm cả bàn thắng duy nhất trong màn trình diễn chói sáng trước Lyon cuối tuần trước.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: messi, psg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây