Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rennes 1-1 PSG: Neymar ghi bàn không cứu được PSG

Chủ nhật - 09/05/2021 22:33
Trận Rennes vs PSG không thể là chỗ để thầy trò Pochettino xả giận sau thất bại bạc nhược trước Man City ở bán kết lượt về Champions League. Thậm chí, đây có thể là bước ngoặt chứng kiến chức vô địch Ligue 1 tuột khỏi tầm tay với đại diện thủ đô.
Neymar ghi bàn duy nhất cho PSG
Neymar ghi bàn duy nhất cho PSG

PSG nhập cuộc với áp lực lớn khi ở trận đấu sớm, Lille đã giành chiến thắng trước Lens và tạm vượt lên với khoảng cách 4 điểm. Chính vì thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách tràn lên tấn công nhằm ăn tươi nuốt sống chủ Rennes.

Lần lượt Herrera rồi Neymar có những cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng đều không thể thành công. Kể cả khi Kean đánh đầu tung lưới Rennes ở phút 39, bàn thắng vẫn bị "móc" ra do trọng tài xác định Dagba đã để bóng đi hết đường biên ngang trước đó.

Tuy nhiên, đúng vào lúc tưởng như sẽ kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa không bàn thắng, cơ hội đã đến với PSG. Nhờ có sự tham vấn từ VAR, trọng tài xác định Kurzawa đã bị phạm lỗi trong vòng cấm Rennes và penalty dành cho PSG. Từ khoảng cách 11m, Neymar thực hiện nhẹ nhàng nhiệm vụ của mình mở tỷ số trận đấu.

Sang đến hiệp 2, PSG tiếp tục duy trì sức ép lớn nhưng sự vô duyên của các mũi nhọn trên hàng công khiến họ trả giá. Phút 70, bất ngờ đã xảy ra khi Sehrou Guirassy bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc ở một tình huống phạt góc, đưa bóng đập trúng cột dọc bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Navas, xóa nhòa cách biệt về tỉ số giữa đôi bên.

PSG cay cú dồn đội hình lên nhưng chỉ thu về thêm một... tấm thẻ đỏ của Kimbempe ở phút 87. Kết quả 1-1 được giữ đến hết 90 phút, PSG qua đó đã kém Lille 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Ghi bàn
Rennes:
Guirassy (70')
PSG: Neymar (pen 45'+6)

Thẻ đỏ
PSG:
Kimpembe (87')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, rennes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây