Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Crystal Palace bổ nhiệm HLV Roy Hodgson

Thứ tư - 13/09/2017 15:28
BongdaLIVES.com - BLĐ Crystal Palace mới đây xác nhận, họ đã bổ nhiệm HLV Roy Hodgson theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Crystal Palace bổ nhiệm HLV Roy Hodgson

Trước đó, Crystal Palace đã sa thải HLV Frank de Boer do CLB không có nổi điểm nào sau 4 vòng đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng sẽ nhận khoản tiền bồi thường lên tới 5 triệu bảng chỉ sau 77 ngày dẫn dắt đội bóng này.
 
Ngay sau khi chia tay De Boer, Palace ngay lập tức mời HLV Roy Hodgson về thay thế với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với kinh nghiệm 50 năm cầm quân và từng nắm quyền ở 15 CLB tại 8 quốc gia, ông thầy 70 tuổi hi vọng sẽ giúp cho Palace hồi sinh trong thời gian sớm nhất.
 
Hodgson sẽ nhận với mức lương 2,5 triệu bảng/năm tại đội bóng phía Nam thủ đô London. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng ĐT Anh sẽ được thưởng 1 triệu bảng nếu giúp CLB trụ lại Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Chia sẻ về việc De Boer phải sớm rời Palace, HLV Hodgson cho hay: "Tôi luôn cảm thông với các nhà quản lý bị sa thải nhưng đó là một thực tế của cuộc sống. Đó không phải là công việc của tôi. Đó là nhiệm vụ của CLB, tôi vui mừng khi họ liên hệ và trao cho tôi cơ hội này".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây