Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Diego Costa xuống nước, có thể trở lại Chelsea

Thứ năm - 07/09/2017 11:58
BongdaLIVES.com - Sau nhiều tháng nghỉ dưỡng ở quê nhà Brazil, tiền đạo Diego Costa dự kiến sẽ trở lại Chelsea để tập luyện lấy lại thể trạng tốt nhất.
Costa xuống nước, có thể trở lại Chelsea
 
Mùa Hè vừa qua là quãng thời gian Costa chống đối Chelsea ra mặt. Sau khi được HLV Antonio Conte thông báo không còn nằm trong kế hoạch, Costa ở lỳ Brazil bất chấp lệnh triệu tập sau đó của BLĐ The Blues. Ý định của anh là chờ tới tháng 1 để gia nhập Atletico.
 
Tuy nhiên không tập luyện và thi đấu đỉnh cao là điều tối kỵ với cầu thủ chuyên nghiệp. Đứng trước nguy cơ có thể bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018 của ĐT Tây Ban Nha, Costa đang cân nhắc khả năng trở lại Chelsea.
 
Costa sẽ chấp nhận mọi hình phạt của Chelsea, trong đó có việc phải thi đấu cho đội U23 để lấy lại thể trạng tốt nhất. Dự kiến chân sút 28 tuổi sẽ bay về London trong ít tuần tới.
 
Về phần Chelsea, dường như vẫn tồn tại nhiều ý kiến trái chiều về cách sử dụng Costa của BLĐ. Trong khi không điền tên Costa vào danh sách dự Champions League, The Blues vẫn đăng ký anh tại Ngoại hạng Anh.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây