Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Gerrard chỉ ra vấn đề của Arsenal sau trận thua Stoke

Chủ nhật - 20/08/2017 12:08
BongdaLIVES.com - Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard đã không ngần ngại công kích Arsenal sau thất bại bạc nhược 0-1 trước Stoke đêm qua (19/8).
Gerrard chỉ ra vấn đề của Arsenal sau trận thua Stoke
 
Sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Leicester ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18, Arsenal được kì vọng sẽ tiếp tục vượt qua Stoke để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. 
 
Tuy nhiên, dù kiểm soát bóng lên đến 77,3% - tỉ lệ cao nhất từ mùa 2003/04, song Pháo thủ hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Stoke. Không những thế, thầy trò Arsene Wenger còn phải nhận bàn thua duy nhất sau pha lập công của cựu tiền đạo Real, Jese Rodriguez.
 
Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Arsenal, Gerrard đã thẳng thắn chỉ trích: "Để là một đội bóng hàng đầu và cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh, bạn phải làm tốt ở khâu kiểm soát bóng. Arsenal đã làm được điều này. Tuy nhiên, bên cạnh kiểm soát bóng, bạn cần phải biết ghi bàn kết liễu đối thủ. Một CLB hàng đầu là CLB khiến ai nấy đều phải sợ hãi mỗi khi gặp mặt, nhưng thật quá dễ dàng khi chạm trán Arsenal".
 
Jese là người ghi bàn hạ sát Arsenal
Jese là người ghi bàn hạ sát Arsenal
 
"Tôi cho rằng đây là màn trình diễn điển hình của Arsenal. Họ kiểm soát bóng nhiều, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn và vào một ngày đẹp trời có thể ghi nhiều bàn thắng. Dù vậy, Arsenal đơn giản chỉ là nắm thế trận mà thôi chứ không đủ người để tạo định đoạt số phận trận đấu".
 
Gerrard sau đó tiếp tục tập trung lý giải thất bại của Arsenal. Theo cựu tuyển thủ Anh, sở dĩ Pháo thủ bại trận vì trong đội hình của Wenger có quá nhiều... tài năng. Anh nói: "Tôi thấy Arsenal sở hữu quá nhiều cầu thủ kĩ thuật và tài năng trong đội hình chính. Họ cần vài cầu thủ có chất thép và máu lửa. Bằng không Arsenal sẽ lại tiếp tục có màn trình diễn như thế này".
 
Vào tuần tới, Arsenal sẽ đối đầu với đội bóng cũ Liverpool của Gerrard. The Kop mới có chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh 2017/18 khi đánh bại Crystal Palace 1-0.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây