Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Klopp từng muốn tự đấm vào mặt vì Mane

Thứ bảy - 19/11/2016 16:16
BongdaLIVES.com - HLV trưởng của Liverpool, Juergen Klopp thổ lộ, ông đã từng muốn đấm vào mặt mình khi "vồ hụt" tiền đạo Sadio Mane hồi còn dẫn dắt Dortmund.
Klopp từng muốn tự đấm vào mặt vì Mane

"Tôi đã phạm sai lầm khi không thể chiêu mộ Sadio khi còn ở Dortmund. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Mọi người đều biết chuyện đó nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng lại không xảy ra. Tôi không hiểu sao mình lại không kí hợp đồng với cậu ấy. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi không phải thiên tài. Tôi đã mắc nhiều sai lầm như vậy trong cuộc sống", Klopp chia sẻ.
 
"3 tháng sau đó, tôi cảm thấy tức giận với bản thân và chỉ muốn tự đấm vào mặt mình. Tôi biết ở lần sau nếu có cơ hội, tôi phải kí hợp đồng với Sadio. Khi ban lãnh đạo Liverpool đến và Giám đốc thể thao Michael Edwards nói rằng chúng ta có cơ hội chiêu mộ Mane, tôi đã không cần nói chuyện gì nữa. Phải hành động ngay lập tức".
 
Mane cuối cùng cũng trở thành học trò của Klopp khi Liverpool bỏ ra 30 triệu bảng đưa tiền đạo người Senegal về Anfield. Và tất nhiên, chiến lược gia người Đức không giấu nổi niềm vui khi sở hữu cầu thủ mình ao ước bấy lâu: "Tôi nghĩ mức giá có thể còn đắt hơn nếu Mane tới Dortmund rồi bán lại cho Liverpool. Đó là quyết định đầu tiên của tôi tại Liverpool, thật tuyệt vời".
 
Ngoài ra, Klopp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Southampton - đội Liverpool sẽ phải làm khách tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2016/17: "Southampton có những quyết định vô cùng tốt và sáng tạo. Họ linh hoạt trong tấn công nhưng thật không may là họ sẽ phải đối đầu với chúng tôi. Đây sẽ là trận đấu khó khăn và Liverpool cần thể hiện được khả năng của mình", nhà cầm quân 46 tuổi khép lại.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây