Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Wenger giải thích lý do khán đài trống trơn

Thứ tư - 17/05/2017 09:36
BongdaLIVES.com - HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi màn trình diễn của Alexis Sanchez trong chiến thắng trước Sunderland và mong muốn cầu thủ người Chile sẽ ở lại Arsenal càng lâu càng tốt.
Wenger mong Sanchez ở lại, giải thích lý do khán đài trống trơn
 
Ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh với Sunderland, Arsenal có sự trở lại kịp thời của Sanchez, người dính chấn thương và không thể tham dự buổi tập trước trận đấu. HLV Wenger tiết lộ ông chỉ quyết định đưa Sanchez vào đội hình đá chính vài giờ trước khi bóng lăn. Và đó là sự lựa chọn sáng suốt của Wenger vì Sanchez đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal.
 
Sau trận đấu, Wenger hết lời ngợi khen Sanchez: “Tôi cảm thấy anh ấy vẫn còn chút gì đó đau đớn sót lại. Nhưng một khi ở trên sân và có bóng, Sanchez hóa thân thành quỷ dữ và quên đi nỗi đau của bản thân”.
 
Sự xuất sắc của Sanchez càng làm cho Wenger và CĐV Arsenal lo lắng về nguy cơ mất đi tiền đạo người Chile. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 1 năm và Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn. Wenger chia sẻ về việc này: “Không ai nghi ngờ về chất lượng và đam mê mà Sanchez thể hiện”.
 
Sanchez tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal
Sanchez tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal
 
“Thế nhưng, nhìn vào thống kê của Sanchez, rõ ràng anh ấy đã phát triển về mặt chuyên môn khi ở Arsenal. Anh ấy đã trở thành cầu thủ hàng đầu. Sanchez đã không lãng phí thời gian ở sân Emirates. Tôi hy vọng rằng điều đó sẽ kéo dài trong khoảng thời gian lâu hơn nữa”.
 
Chia sẻ về cuộc đua top 4, Wenger nói: "Tôi nghĩ Man City vẫn còn trong cuộc đua (thay vì đã chắc chắn giành vé top 4). Bởi, họ còn phải hành quân tới sân Watford, một nơi đi dễ khó về. Chúng tôi sẽ chiến đấu giống như trước Sunderland ngày hôm nay, rồi sau đó chấp nhận mọi kết quả".
 
Cũng trong trận đấu với Sunderland, một khung cảnh hiếm thấy đã xuất hiện khi khán đài sân Emirates thưa thớt CĐV. Dù vậy, Wenger không cảm thấy phiền lòng vì điều này. Ông nói: “Đó không phải là nỗi thất vọng với tôi. Chúng tôi cần tập trung vào chuyên môn chứ không phải bao nhiêu người trên khán đài. Một trận đấu vào đêm thứ Ba trước một đội đã xuống hạng hẳn cũng khiến CĐV không mấy hứng thú”.
 
Với chiến thắng 2-0 trước Sunderland, Arsenal vẫn còn hy vọng lọt vào Top 4. Hiện tại, họ có 72 điểm, kém 2 đội cạnh tranh là Liverpool và Man City lần lượt 1 và 3 điểm. Do đó, Pháo thủ buộc phải thắng trận cuối gặp Everton và hy vọng 2 đội xếp trên sảy chân thì mới có 1 suất trong Top 4. 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây