Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mahrez: Từ thiên đường xuống địa ngục

Thứ ba - 13/06/2017 10:57
BongdaLIVES.com - Mùa Hè trước, Riyad Mahrez là tâm điểm của các câu chuyện chuyển nhượng. Những lời chào giá tới tấp gửi đến Leicester từ khắp châu Âu. Không chỉ Liverpool, Tottenham, Arsenal, ngay cả Barcelona cũng muốn có Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16.
Riyad Mahrez: Từ thiên đường xuống địa ngục
 
Thế nhưng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Mahrez gây bất ngờ khi quyết định ở lại sân King Power. Anh bị thuyết phục bởi chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, rằng sẽ được ra đi sau khi cống hiến thêm 1 mùa giải nữa. Cầu thủ người Algeria không ngờ, quá nhiều thứ sẽ thay đổi chỉ sau 1 năm. 
 
Vào tháng 5/2017, ngay khi kết thúc mùa giải 2016/17, Mahrez đã yêu cầu được ra đi. Chủ tịch Vichai không phải kẻ thất hứa. Ông sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho ngôi sao 26 tuổi. Thế nhưng, cho đến nay, theo xác nhận của chính Mahrez trên kênh truyền hình Elheddaf của Algeria, “vẫn chưa xuất hiện đề nghị chính thức nào”. 
 
Theo giới truyền thông xứ sương mù, Chelsea, PSG và Monaco có sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ 26 tuổi. Trong khi đó, Arsenal và Barcelona cũng sẵn sàng trở lại thương vụ dang dở mùa Hè trước. Tờ Express thậm chí còn nói rằng, Lionel Messi đang thúc giục BLĐ Barca đưa Mahrez về Nou Camp. Chỉ có điều, tất cả vẫn chỉ là đồn thổi. “Sau khi trải nghiệm mọi thứ, đây là thời điểm thích hợp để tôi rời King Power”, Mahrez nói, “Song có sự khác biệt lớn giữa tin đồn chuyển nhượng và thực tế bởi không đội bóng nào hành động để có tôi”.  
 
Không khó để lý giải tại sao. Vào mùa trước, Mahrez gây ấn tượng mạnh bởi 17 bàn thắng và 11 pha kiến tạo tại Premier League. Bước vào mùa 2016/17, phong độ của anh sa sút thảm hại. Cầu thủ 26 tuổi chỉ ghi 6 bàn tại Premier League, trong đó có một nửa đến từ chấm phạt đền, và vỏn vẹn 3 lần kiến tạo. Đối mặt với tương lai mù mịt, có lẽ quyết định tốt nhất lúc này với Mahrez là tiếp tục ở lại Leicester.   
 
Hàng ế giá cao
Một trong những lý do khiến Mahrez “ế” là Leicester phát giá quá cao, tới 50 triệu bảng, cao hơn năm ngoái 10 triệu bảng. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang thương lượng để Leicester giảm giá, nhưng rất khó khi ràng buộc hợp đồng còn tới năm 2020. 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây