Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd sẽ đá với 9 tiền đạo và 1 hậu vệ trước Liverpool

Thứ bảy - 14/10/2017 13:59
BongdaLIVES.com - Khi được hỏi về khả năng "dựng xe bus" ở Anfield, HLV Jose Mourinho nói đùa rằng M.U sẽ chơi với... 9 tiền đạo và 1 hậu vệ trước Liverpool vào tối nay (14/10).
M.U sẽ đá với... 9 tiền đạo và 1 hậu vệ trước Liverpool
 
Cách đây một năm trong trận hòa không bàn thắng tại Merseyside, Mourinho đã bị chỉ trích vì lối chơi theo kiểu "dựng xe bus" của M.U. Và khi được hỏi liệu có giữ nguyên chiến thuật đã từng dùng ở chuyến làm khách trước Liverpool, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến ai nấy đều bất ngờ với câu trả lời hết sức tếu táo.
 
"Tôi sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo. Đừng lo lắng về điều đó. M.U sẽ chơi với chỉ 1 cầu thủ ở tuyến dưới và chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với hệ thống chiến thuật mới. M.U sẽ đá 9 tiền đạo", Mourinho hóm hỉnh.
 
Mourinho thích bầu không khí sối động tại Anfield
Mourinho thích bầu không khí sối động tại Anfield
 
Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng tỏ ra cực kì thận trọng và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Liverpool. Ông nói: "Liverpool đã đụng độ hàng loạt đội bóng không hề dễ dàng. Mùa trước chúng tôi cũng đánh rơi nhiều điểm số trước những đối thủ mà bạn cho rằng M.U sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước giờ bóng lăn. Mùa này, M.U đã mất 2 điểm trước Stoke, nhưng chúng tôi đã biết cách kiếm điểm từ những trận đấu khác".
 
Cuối cùng, Mourinho ca ngợi bầu không khí cuồng nhiệt tại Anfield dù rằng ông không cho đó là áp lực với các học trò.
 
"Chúng tôi biết fan Liverpool có sự thù địch rất lớn với M.U, nhưng đó là điều chúng tôi muốn. Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại Anfield. Tuyệt vời. Tôi thấy khá khôi hài khi người ta nghĩ một bầu không khí cuồng nhiệt như vậy sẽ gây áp lực cho chúng tôi. Chuyện đó đâu có tiêu cực như thế".
 
"Chúng ta đang nói về Anfield như một vấn đề lớn. Nhưng không, tôi chỉ cảm thấy sự thỏa mãn mà thôi. Tôi chưa bao giờ nghe một cầu thủ phàn nàn về bầu không khí cuồng nhiệt cả. Chúng tôi chỉ phàn nàn khi chứng kiến bầu không khí tẻ nhạt mà thôi", cựu thuyền trưởng Real và Chelsea khép lại.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây