Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mkhitaryan chia tay đồng đội Man Utd trong nước mắt

Thứ bảy - 20/01/2018 14:53

Mkhitaryan chia tay đồng đội Man Utd trong nước mắt

BongdaLIVES.com - Henrikh Mkhitaryan đã chào tạm biệt các đồng đội tại Manchester United sau buổi tập hôm thứ Sáu để chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Arsenal.
Mkhitaryan chia tay đồng đội M.U trong nước mắt
 
Mkhitaryan chính là chìa khóa trong vụ chuyển nhượng đình đám của tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal sang M.U. Chân sút người Chile sẽ là người của M.U sau khi Mkhitaryan đồng ý chuyển sang chơi cho Pháo thủ thành London. Và sau nhiều cuộc gặp gỡ, đàm phán, mọi chuyện rốt cuộc đã được giải quyết, nút thắt đã được gỡ bỏ.
 
Theo đó, Mkhitaryan đã chấp nhận chuyển sang Arsenal thi đấu, mở đường cho Sanchez chuẩn bị cập bến Old Trafford. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngày hôm qua tiền vệ người Armenia đã chào tạm biệt các đồng đội tại sân tập ở Carrington. Tờ Daily Mail quả quyết, Mkhitaryan đã có buổi tập cuối cùng với các đồng đội tại M.U cùng tuyên bố: "Đó là màn chia tay đẫm nước mắt".
 
Mkhitaryan lái xe rời sân tập Carrington
Mkhitaryan lái xe rời sân tập Carrington
 
"Chúng tôi biết Mkhitaryan không hài lòng với những gì đã xảy ra với mình nhưng buộc phải chấp nhận vụ trao đổi này. Cậu ấy nhận ra mình có nhiều cơ hội thi đấu ở Arsenal, nhưng Mkhitaryan thích chuyển đến đó với những điều kiện của riêng mình", Daily Mail tiếp tục dẫn lời một nguồn tin tại M.U.
 
Trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, HLV Jose Mourinho của M.U cho biết Mkhitaryan hoàn toàn khỏe mạnh song sẽ không được ông đăng ký vào danh sách dự trận đấu. Có thể hiểu tương lai của Mkhitaryan tại Old Trafford đã khép lại.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây