Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Newcastle cầu viện binh từ Chelsea

Thứ sáu - 22/12/2017 14:44
BongdaLIVES.com - HLV Rafael Benitez đang cầu cứu đội bóng cũ Chelsea giúp đỡ lực lượng trong cuộc chiến giúp Newcastle trụ hạng tại Premier League mùa này. Benitez xin Chelsea cho Newcastle mượn những lính đánh thuê người Brazil hiện không được HLV Antonio Conte trọng dụng.
Newcastle cầu viện binh từ Chelsea
 
Các tờ báo tại Anh cho hay, Newcastle đã đạt được thỏa thuận mượn chuyên gia chạy cánh Kenedy. Ngôi sao 21 tuổi người Brazil sẽ sang Newcastle vào tháng 1 tới theo hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải này. 
 
Kenedy gia nhập Chelsea từ Fluminense hồi mùa Hè 2015 với mức phí 6 triệu bảng. Từ đầu mùa trước tới giờ, Kenedy mới chỉ được Chelsea sử dụng duy nhất 1 trận ở  Premier League. Mùa này anh chưa ra sân tại Premier League trận nào, chỉ mới được đá 3 trận ở mặt trận Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, Kenedy được Benitez xem là sự bổ sung chất lượng cho đôi cánh vốn rất mỏng của Chích chòe.
 
Tiện đà vụ hỏi mượn Kenedy, Newcastle hỏi mượn tiếp David Luiz. Ngôi sao có thể đá tốt cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm này cũng không còn được lòng Conte nữa, nhất là khi trung vệ trẻ Andreas Christensen chơi ngày một ấn tượng. Nhưng so với vụ Kenedy, vụ này khó khăn hơn Newcastle. Bởi Luiz hiện được các ông lớn như M.U và Barcelona quan tâm. Barca càng muốn lôi kéo Luiz trong bối cảnh Javier Mascherano chuyển sang Trung Quốc thi đấu.
 
Dù thế nào Newcastle vẫn rất kỳ vọng sẽ “đánh được cả cụm” viện binh người Brazil từ Chelsea. Trong 9 vòng đấu gần nhất ở Premier League, thầy trò HLV Benitez thua tới 8 trận, hòa 1 trận và không thắng nổi trận nào. Trên BXH Premier League sau vòng 18, Newcastle đang tạm xếp ở vị trí 18, tức là vẫn chưa thoát khỏi nhóm cầm suất tụt hạng.
 
Kenedy quen “ở nhờ” nửa mùa
Tuy mới gia nhập Chelsea từ mùa Hè 2015, Kenedy đã không còn lạ chuyện bị đem cho một đội bóng khác ở Premier League mượn trong một nửa mùa giải. Tháng 8/2016, anh được đem cho Watford mượn. Đó là giai đoạn vô cùng thất vọng, khi Kenedy chỉ khoác áo Watford duy nhất 1 trận trước khi bị đem trả lại Chelsea vào tháng 12/2016.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây