Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sterling không thể gặp lại Liverpool vì thẻ đỏ khó hiểu

Chủ nhật - 27/08/2017 13:30
BongdaLIVES.com - HLV Pep Guardiola của Man City không hài lòng khi cậu học trò Raheem Sterling phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi ăn mừng bàn thắng với CĐV.
Sterling không thể gặp lại Liverpool vì thẻ đỏ khó hiểu
 
Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Man City đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Bournemouth. Pha bóng đáng chú ý nhất trận đấu diễn ra ở thời gian bù giờ. Khi đó, tỷ số vẫn đang là 1-1. Những tưởng hai đội sẽ ra về với 1 điểm thì cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling bất ngờ ghi bàn ở phút 90+7 để giúp Man xanh có được niềm vui.
 
Ngay sau khi ghi bàn thắng quyết định, ngôi sao người Anh đã chạy ra khu vực CĐV Man City để ăn mừng bàn thắng và trọng tài chính Mike Dean đã tặng cho anh chiếc thẻ vàng thứ 2 (phút 90+7). Trước đó, Sterling đã phải nhận 1 thẻ vàng ở phút 90+3. Điều này đồng nghĩa với việc Sterling bị truất quyền thi đấu kèm theo 1 trận treo giò.
 
Bộ phận an ninh đã phải làm viêc rất vất vả sau khi Sterling ghi bàn
Bộ phận an ninh đã phải làm việc rất vất vả sau khi Sterling ghi bàn
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola của Man City khá bức xúc: “Chúng ta không thể ăn mừng bàn thắng với cổ động viên hay sao? Hãy cho tôi một lý do đi. Có phải là chúng ta chỉ chơi bóng mà không cần đến người hâm mộ hay không? Tôi không thể hiểu nổi. Có lẽ ai đó phải gọi điện và giải thích cho tôi đi. Tôi không hiểu. Cậu ấy đến đó ăn mừng với CĐV và rồi trở lại, tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi rất muốn biết bởi vì như vậy Sterling sẽ không thể chơi trong trận đấu với Liverpool".
 
Carlton Cole - cựu tiền đạo Ngoại hạng Anh mới bị CLB Persib Bandung (Indonesia) cắt hợp đồng cũng chung ý kiến với Guardiola: "Điều hài hước gì xảy ra trong môn thể thao này khi cầu thủ không thể ăn mừng chiến thắng muộn với CĐV?".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây