Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal thua tai hại, HLV Arteta lệnh dàn sao làm ngay điều này

Thứ hai - 15/04/2024 11:46
Arsenal theo chân Liverpool ngã ngựa, tạo điều kiện cho Man City chiếm ngôi đầu với nhiều hơn 2 điểm. Mikel Arteta lạnh lùng yêu cầu học trò làm ngay điều này.
Arsenal để thua tai hại dễ làm ảnh hưởng đến tinh thần ở thời điểm then chốt của mùa giải
Arsenal để thua tai hại dễ làm ảnh hưởng đến tinh thần ở thời điểm then chốt của mùa giải

Cuộc đua danh hiệu Premier League có bước ngoặt theo cách không ngờ ở vòng 33 cuối tuần qua: Arsenal và Liverpool đều thua trên sân nhà, mang lại lợi thế cho Man City (thắng Luton 5-1).

Nếu đoàn quân của Jurgen Klopp phơi áo 0-1 Crystal Palace thì Pháo thủ nhận ‘quả đắng’ từ người cũ Unai Emery, để Aston Villa chọc thủng lưới 2 bàn liên tiếp trong 4 phút (84’ và 87’).

Với kết quả này, Man City leo lên dẫn đầu với 73 điểm, trong khi Arsenal và Liverpool cùng 71 điểm.

Ở mùa giải trước, Arsenal cũng bị chệch bước trong tháng 4, dù trước đó liên tiếp dẫn đầu bảng và sau đó ngậm ngùi nhìn Man City lên ngôi.

Liệu cái sự yếu bóng vía này của họ có tái diễn? Mikel Arteta không cho phép điều đó xảy ra, lệnh dàn sao Arsenal phải đứng dậy ngay sau cú ngã, để gặt thành quả xứng đáng.

Trước Aston Villa, Arsenal đã chơi tốt trong hiệp 1 và đáng lẽ phải có ít nhất 3-4 bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi không tận dụng được.

Sang hiệp 2, cục diện đã xoay chiều, chúng tôi không thể kiểm soát và tạo ra được như làm làm trong 45 phút đầu. Kết quả, đội phải nhận 2 bàn thua và thất bại.

Chúc mừng Aston Villa, còn với Arsenal thì phải đứng dậy ngay lập tức. Khi bạn thắng liên tục trong 4 tháng qua thì việc đứng dậy sau cú vấp không khó.

Nếu muốn vô địch Premier League, muốn tiếp tục chinh chiến tại Champions League, chẳng may thua trận thì đòi hỏi bạn phải đứng dậy ngay. Nếu không, bạn sẽ đánh mất cơ hội, cho thấy thiếu bản lĩnh. Giờ là lúc chúng tôi phải chứng tỏ khả năng và phẩm chất của mình”, Mikel Arteta nói.

Arsenal có tuần đầy thử thách phía trước, với chuyến làm khách Bayern Munich, lượt về tứ kết Cúp C1 và sau đó trở lại Anh, hành quân đến sân Wolves.

Nguồn tin: Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây