Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

'Aubameyang tới Man Utd lúc này nguy hiểm hơn ở lại Arsenal'

Thứ hai - 13/04/2020 14:22
Cựu danh thủ của Arsenal, Paul Merson cho rằng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nên ở lại sân Emirates thay vì chuyển tới Man United thi đấu ở thời điểm hiện tại nhằm tránh rủi ro cho sự nghiệp của mình.
Aubameyang được khuyên nên ở lại Arsenal
Aubameyang được khuyên nên ở lại Arsenal

Aubameyang còn giao kèo với Arsenal tới tháng 6/2021, nhưng hiện tại đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có đại kình địch M.U. Cá nhân chân sút người Gabon thời gian qua cũng úp mở khả năng sẽ chia tay Arsenal trong trường hợp đội bóng không thể chen chân vào nhóm dự Champions League mùa giải tới.

Không chỉ Aubameyang, mới đây Chủ tịch LĐBĐ Gabon, ông Pierre Alain Mounguengui cuối tuần trước cũng lên tiếng kêu gọi anh nên rời đội bóng thành London để tìm kiếm danh hiệu ở một câu lạc bộ có tham vọng hơn.

"Tôi không muốn nói rằng Arsenal ít tham vọng, nhưng thật đáng lo ngại khi họ không giàu tham vọng như một số CLB khác tại châu Âu. Vì vậy, nếu Pierre có thể ký hợp đồng với một CLB có tham vọng hơn, cậu ấy sẽ biết được vị trí của mình.

Về mặt cá nhân, chúng ta luôn xếp cậu ấy vào hàng ngũ những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi có lời khuyên rằng cậu ấy nên tiếp tục nỗ lực để thu hút sự chú ý từ những CLB hàng đầu", ông Mounguengui cho biết.

 

Không chung quan điểm với ông Mounguengui, cựu danh thủ của Arsenal - Paul Merson, người lúc này đang là BLV truyền hình lại đưa ra lời khuyên trái ngược. Theo Merson, Aubameyang nên tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London thay vì chuyển sang M.U thi đấu ở thời điểm hiện tại.

"Tôi rất may mắn khi được khoác áo Arsenal trong một thời gian dài. Đây là một CLB tuyệt vời", Merson chia sẻ với Sky Sports.

Mặt cỏ không phải lúc nào cũng xanh, bạn phải cẩn thận. Ở thời điểm hiện tại, Aubameyang đã ở độ tuổi mà có thể thi đấu hàng tuần cho Arsenal. Nếu cậu ấy ra đi, đến Man United hoặc bất cứ đâu, chỉ cần khoảng 4 hoặc 5 trận đấu dưới sức, chắc chắn cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài.

Tại đây, Aubameyang có thể thi đấu hàng tuần và đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp. Cậu ấy sẽ chỉ còn khoảng 2-3 mùa bóng nữa ở phong độ đỉnh cao. Tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại và tận hưởng bóng đá. Nếu tôi là người đại diện của Aubameyang, tôi sẽ nhắc rằng cậu ấy đang thi đấu ở một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn ở lại", cựu danh thủ của Arsenal nói thêm.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây