Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bất ngờ từ bỏ Arteta, Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm Emery

Thứ ba - 22/05/2018 06:48
Unai Emery nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV mới của Arsenal, sau khi Pháo thủ thành London đưa ra quyết định vào phút chót là từ bỏ đàm phán với Mikel Arteta.
Bất ngờ từ bỏ Arteta, Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm Emery
Arteta dường như đã sẵn sàng thay thế Arsene Wenger làm người quản lý mới của Arsenal, đặc biệt là sau các cuộc đàm phán tích cực tuần trước với giám đốc điều hành Ivan Gazidis, người rất ngưỡng mộ cầu thủ 36 tuổi. Theo Gazidis, một HLV trẻ tuổi sẽ tốt hơn với sự phát triển của bóng đá hiện đại.

Tuy nhiên, thương vụ này đã rơi vào bế tắc, khi cá nhân Arteta muốn được toàn quyền trong việc chuyển nhượng tại Arsenal. Hiện tại ở sân Emirates, giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và giám đốc tuyển dụng Sven Mislintat là hai nhân vật có tiếng nói trong việc chuyển nhượng của đội bóng.

Arteta bị Arsenal loại khỏi danh sách ứng viên
Arteta bị Arsenal loại khỏi danh sách ứng viên

Chính điều này khiến Arsenal phải có động thái chuyển hướng, từ bỏ việc đàm phán với Arteta để tập trung vào thương vụ với HLV Emery. Chiến lược gia 46 tuổi mới cùng PSG giành "cú ăn ba" quốc nội và bị sa thải ngay sau đó đang là người tự do và đó là ưu thế lớn giúp Arsenal hoàn toàn tự tin trong việc thuyết phục thành công.

Arsenal nhấn mạnh rằng họ đang tiến hành một "quá trình toàn diện để tìm người kế nhiệm cho Arsene Wenger, bao gồm nhiều giờ phân tích nghiên cứu và phỏng vấn với các ứng viên chính".

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngày hôm qua HLV Emery đã có mặt tại London để thảo luận những điều khoản hợp đồng. Trong trường hợp được bổ nhiệm, Emery sẽ mang theo đội ngũ trợ lý thân tín của mình bao gồm 1 trợ lý HLV, chuyên gia vật lý trị liệu và chuyên gia video.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây