Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chấn thương nghiêm trọng, hậu vệ Arsenal nghỉ hết mùa

Thứ bảy - 08/12/2018 11:48
Với chấn thương dính phải trong trận hòa 2-2 trước chủ nhà M.U hồi giữa tuần, hậu vệ Rob Holding của Arsenal coi như đã kết thúc mùa giải 2018/19 sớm.
Chấn thương nghiêm trọng, hậu vệ Arsenal nghỉ hết mùa
Ở trận đấu nói trên, Holding phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Stephan Lichtsteiner khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Cựu hậu vệ Bolton bị đau do va chạm với tiền đạo Marcus Rashford bên phía đội chủ nhà ở phút 33.

Mới đây, trung vệ trẻ người Anh đã được kiểm tra kỹ lưỡng và tin xấu đã đến với HLV Unai Emery. Theo đó, Holding sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19 do đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

 

Trang chủ Arsenal thông báo: “Holding sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối, cậu ấy cần ít nhất 9 tháng để hồi phục”.

Khác với sự bi quan từ phía đội bóng chủ quản, Holding thông qua trang Instagram cá nhân đã đăng ảnh Arsenal ăn mừng khi ghi bàn vào lưới M.U kèm chú thích: "CLB này thật đặc biệt! Tôi yêu các bạn của tôi. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các đồng đội, nhân viên và người hâm mộ".

Chấn thương của Holding khiến HLV Emery chắc chắn phải đề nghị BLĐ Arsenal chi tiền vào tháng 1 tới. Trước đó Pháo thủ cũng đã mất Danny Welbeck trong 4 tháng vì chấn thương, cùng một vài trường hợp hiện tại cũng gặp vấn đề sức khỏe như Nacho Monreal, Mavropanos hay Ramsey. 

Tin vui cho Emery khi Laurent Koscielny đã tập luyện trở lại và sẵn sàng xung trận. Cựu thuyền trưởng PSG cho hay: "Trước mắt Koscielny sẽ được đăng ký cho trận đấu với Huddersfield Town. Chúng tôi cũng có kế hoạch để cậu ấy ra sân khi Arsenal chạm trán Qarabag vào tuần tới (Europa League)".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây