Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chelsea cần gấp rút tìm người thay Morata

Thứ sáu - 28/09/2018 01:09
Bất chấp đang tận hưởng niềm vui chiến thắng trước Liverpool, NHM Chelsea vẫn không quên nhắc nhở BLĐ The Blues nên sớm “mua một tiền đạo có thể ghi 30 bàn/mùa” vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguyện vọng này ngày càng trở nên bức thiết khi cứ mỗi trận đấu trôi qua, CĐV lại càng thấy thất vọng hơn với Alvaro Morata.
Chelsea cần gấp rút tìm người thay Morata
Morata được thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu với Liverpool, nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Các thống kê sẽ cho NHM hình dung rõ hơn về Morata trong trận đấu này: Anh đá đủ 90 phút nhưng chỉ chạm bóng… 30 lần (chiếm 1,5% tổng số lần chạm bóng của Chelsea), thậm chí còn ít hơn cả thủ môn Simon Mignolet của Liverpool (40 lần). Cả trận cầu thủ này chỉ có 1 pha qua người thành công, 4 cú dứt điểm (2 lần trúng đích). 

Nếu nhìn cả mùa bóng này, Morata mới ghi được đúng 1 bàn thắng (vào lưới Arsenal ở vòng 3), chưa kiến tạo thành công lần nào. Trung bình mỗi trận Morata chỉ thực hiện vỏn vẹn 2,8 pha dứt điểm, tỷ lệ trúng đích là 73%, rất thấp. Khả năng qua người của Morata cũng rất tệ. Anh chỉ thành công trung bình 1,8 lần qua người mỗi trận.

Morata thật sự đã đánh mất tất cả những kỹ năng giúp anh được Chelsea đưa về Stamford Bridge. Vấn đề là càng chơi tệ, Morata sẽ càng bị tâm lý đè nặng. Cầu thủ này được các đồng đội cũ miêu tả là “dễ bị khủng hoảng, yếu đuối” nên kỳ vọng vào việc Morata sẽ trở lại phong độ cao nhất là không khả thi.

Chelsea không thể phó mặc nhiệm vụ ghi bàn cho các tiền vệ. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, The Blues cần nhanh chóng mua một tiền đạo. Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn sau khi báo chí đưa tin, chân sút Olivier Giroud của The Blues đang được Besiktas hỏi mua.

 
Morata có thể bị bán cho West Ham 
Nhiều nguồn tin ở Anh lan truyền thông tin cho rằng, Chelsea đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo Alvaro Morata cho West Ham vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tuy nhiên, nguyện vọng của Morata là được trở lại thi đấu cho Real Madrid.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây