Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chelsea đập két trả lương, Hazard đồng ý gia hạn

Thứ năm - 18/10/2018 11:15
Tuy đã công khai bày tỏ mong muốn được gia nhập Real Madrid, song tiền vệ Eden Hazard lại sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea để nhận mức lương "khủng" lên tới 300.000 bảng/tuần.
Chelsea đập két trả lương, Hazard đồng ý gia hạn
Theo tờ Gazetta dello Sport, BLĐ Chelsea ý thức được rất rõ về tầm quan trọng của Hazard. Trong bối cảnh "đại gia" Real đang nhăm nhe chiêu mộ viên ngọc quý này, đội bóng phía Tây thành London hiểu rằng họ chỉ có thể thuyết phục ngôi sao chạy cánh người Bỉ ở lại bằng cách đưa ra chế độ đãi ngộ thật hấp dẫn.

Có thể thấy Chelsea đang đi đúng hướng, bởi Hazard cảm thấy hài lòng với mức thu nhập 300.000 bảng/tuần (tương đương 15,8 triệu bảng/năm sau thuế) nói trên. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, cầu thủ 27 tuổi vẫn còn 18 tháng hợp đồng với The Blues này sẽ ký thỏa thuận mới với trong vài tuần tới.

Trước đó, Hazard đã nói úp mở rằng anh mơ được khoác áo đội bóng số 1 thế giới Real từ khi còn là một đứa bé. Tuy nhiên, "số 10" của Chelsea cũng nhấn mạnh rằng mình đang rất hài lòng khi được làm việc cùng tân HLV Maurizio Sarri.

Theo Hazard, vị thuyền trưởng mới của Chelsea đã tiếp thêm cho anh rất nhiều sự tự tin. Thực tế này cộng với việc hệ thống chiến thuật mới phù hợp giúp Hazard đang trải qua quãng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Bằng chứng là anh đã ghi tới 10 bàn trong 10 trận gần nhất và vừa được bầu là cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh tháng 9.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây