Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Crystal Palace 0-2 Man Utd: Song sát Martial, Rashford nổ súng

Thứ sáu - 17/07/2020 09:54
Không có bất ngờ nào ở vòng 36 khi Man United dù khá vất vả nhưng vẫn biết cách để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua vào Top 4.
Crystal Palace 0-2 Man Utd: Song sát Martial, Rashford nổ súng

Với việc cả 2 hậu vệ trái là Luke Shaw và Williams đều chấn thương, M.U buộc phải có chút thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận trước khi Fosu-Mensah phải chuyển sang làm hậu vệ trái bất đắc dĩ. Ở hàng tiền vệ, Scott  McTominay cũng được thay thế cho Matic ở vị trí "mỏ neo", chơi ngay phí sau Pogba và Bruno Fernandes.

Ở trận này, đội chủ nhà Crystal Palace cũng hết mục tiêu phấn đấu trong mùa giải nên thi đấu khá cởi mở. Đôi bên đều tấn công cống hiến và đẩy cao tốc độ ngay từ hồi còi khai cuộc. Những cơ hội nguy hiểm đầu thuộc về phía đội khách khi trung vệ Harry Maguire có tới 2 lần liên tiếp đánh đầu không thành công từ quả phạt góc của đồng đội.

Sau pha bóng đó, lần lượt Greenwood và Pogba bên phía M.U cũng có những khoảng trống cho riêng mình trong vòng cấm đối phương nhưng không tận dụng được. Đội chủ nhà cũng đáp trả bằng các pha dứt điểm của Ayew nhưng thủ môn De Gea đã chơi chắc chắn.

Rashford mở tỷ số trận đấuRashford mở tỷ số trận đấu

Thế bế tắc của trận đấu chỉ được phá trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Marcus Rashford nhận bóng từ trung lộ, thoát vào vòng cấm trước khi có pha "nhảy múa" trước hàng thủ đối phương rồi dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng ở thời điểm rất nhạy cảm, M.U kết thúc hiệp 1 với chiến thắng 1-0.

Nhưng đến phút 55, ác mộng tưởng chừng như lại ập đến với M.U khi Palace đưa được bóng vào lưới của De Gea. Zaha có pha đi bóng xộc thẳng xuống cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Ayew đệm lòng dễ dàng vào lưới trống. Những tưởng bàn thắng đó hợp lệ nhưng VAR xác định Ayew đã việt vị và "cứu" M.U một bàn thua trông thấy.

Martial ghi bàn chốt hạMartial ghi bàn chốt hạ

Sau pha hú vía này, M.U đã thi đấu chắc chắn hơn và đến phút 78, lại là Rashford tỏa sáng kiến tạo cho Anthony Martial băng xuống bên cánh trái cứa lòng chính xác nhân đôi cách biệt. Dù hiệp 2 có tới 8 phút bù giờ nhưng Quỷ đỏ vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-0 chung cuộc. Có được 3 điểm quý giá này, M.U lại cân bằng 62 điểm như Leicester nhưng xếp dưới do kém chỉ số bàn thắng bại.

Ghi bàn
Man United: 
Rashford (45'+1), Martial (78')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây