Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Giroud bị chửi sấp mặt vì từng định sang Celtic

Chủ nhật - 07/06/2020 11:38
Cuộc đời Olivier Giroud thời gian qua là những ngày sóng gió khi mà bất cứ hành động nào của anh cúng nhận sự phản ứng mạnh mẽ của không chỉ người hâm mộ mà những người có chuyên môn.
Giroud bị chửi sấp mặt vì từng định sang Celtic

Giroud có một bảng dày thành tích giành được ở Anh khi có tới 4 chức vô địch FA Cup cũng như danh hiệu Europa League, phần lớn trong số đó đến cùng với Chelsea. Tuy nhiên, đầu mùa này, suýt chút nữa Giroud đã chuyển tới Celtic nếu không có lời can ngăn chủ tịch Montpellier:

"Tôi gần như đã đến Scotland. Đó sẽ là một bất ngờ lớn dành cho Premier League. Tôi cũng gần như cảm nhận được bầu không khí ở Celtic Park nhưng chuyện không thành. Dẫu sao tôi cũng không hối tiếc với lựa chọn của mình.

Điều khiến tôi chần chừ là khát khao được thi đấu ở Ligue 1. Sự do dự cho tôi lựa chọn và bất thình lình tôi nhận được cuộc gọi từ Louis Nicollin - chủ tịch của Montpellier thời bấy giờ. Ông ấy nói với tôi: "Cậu làm quái gì ở Scotland vậy? Ông ấy rất chân thật, tôi cảm nhận được sự chân thành qua từng lời nói của ông ấy".

Trên thực tế, Montpellier là bước đệm giúp Giroud giành được một suất sang Arsenal thi đấu. Mùa 2011/12, Giroud ghi tới 21 bàn để giúp Montpellier giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trong lịch sử. 

Từng có thời điểm trong mùa này Giroud có mong muốn ra đi nhưng giờ anh đã gia hạn thêm 1 năm với Chelsea. Tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Tôi không muốn cho mọi người những hy vọng mù quáng. Tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất - ở Champions League và cúp châu Âu, trong ít nhất 1-2 năm tới. Chúng ta sẽ cùng chờ xem tương lai sẽ mang đến điều gì".

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: giroud

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây