Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Klopp: 'Nếu bị Sheffield lấy điểm tôi cũng không thể phàn nàn'

Chủ nhật - 29/09/2019 00:31
Klopp: 'Nếu bị Sheffield lấy điểm tôi cũng không thể phàn nàn'
Ở trận đấu nói trên, Liverpool không tung ra nổi cú dứt điểm trúng đích nào trong suốt cả hiệp 1. May cho họ là đến phút 70, thủ môn Henderson của đội chủ nhà đã mắc sai lầm khi không bắt dính cú volley của Wijnaldum, để bóng chui qua 2 chân vào lưới.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Klopp cho hay: "Trong hiệp đấu thứ nhất Liverpool đã tạo ra 2 cơ hội rất rõ ràng nhưng lại không tận dụng được. Sau giờ nghỉ Salah tiếp tục tạo ra sự tiếc nuối khi không thắng được thủ môn đối phương trong thế đối mặt".

"Nhìn chung, đáng ra Liverpool phải làm được tốt hơn ở trận đấu hôm nay. Dù sao đi nữa thì tôi cũng phải dành sự tôn trọng cho Sheffield, bởi hàng phòng ngự của họ thực sự đã chơi quá tốt".

"Nói một cách khách quan, sân Bramall Lane quả là nơi đi dễ khó về. Nếu hôm nay trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 thì chúng tôi cũng chẳng thể kêu ca phàn nàn gì được", thuyền trưởng Liverpool kết luận.

 

Về phần mình, người hùng của Liverpool là Wijnaldum đưa ra ý kiến: "Liverpool đã khởi đầu trận đấu không tốt. Chúng tôi nhập cuộc chậm và để cho đối phương dễ dàng bẻ gãy những đợt tấn công".

"Sang hiệp 2 thế trận cũng không được cải thiện. May là cuối cùng Liverpool cũng có thể ra về với một chiến thắng. Sheffield từng đánh bại Liverpool cũng chính tại đây cách đây vài năm và họ lại suýt làm được điều tương tự".

"Tôi phải thừa nhận hôm nay Liverpool đã chơi dưới sức. Chúng tôi cần phải cải thiện một số vấn đề và cố gắng giành được thật nhiều điểm ở những vòng đấu tới", Wijnaldum khép lại cuộc phỏng vấn.

Với thắng lợi sít sao trước Sheffield, Liverpool đã trở thành đội bóng thứ 2 sau Chelsea mùa 2005/06 toàn thắng cả 7 vòng đầu ở giải Ngoại hạng. Họ đã tạm thời bỏ xa Man City xếp ngay sau khoảng cách lên đến 8 điểm (21 so với 13) nhưng The Citizens còn 1 trận chưa đá trong tay.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây