Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Klopp ngạc nhiên với chiến thuật của Arsenal

Chủ nhật - 25/08/2019 14:21
HLV Juergen Klopp thừa nhận, ông đã thực sự bất ngờ với lối chơi mà Arsenal triển khai trước Liverpool trong trận Pháo thủ để thua 1-3 tại Anfield vào tối qua (vòng 3 giải Ngoại hạng Anh).
Klopp ngạc nhiên với chiến thuật của Arsenal
Ở trận đấu nói trên, Liverpool đã chọc thủng lưới Arsenal tới 3 lần chỉ sau 58 phút bóng lăn. Mãi tới phút 85 Torreira mới gỡ lại được cho Arsenal 1 bàn, nhưng chừng đó là quá ít để các vị khách tới từ London tránh được thất bại khi ra về.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Liverpool phấn khởi cho biết: "Liverpool đã chơi rất tốt dù mùa giải chỉ mới bắt đầu. Trước Arsenal, chúng tôi đã có màn trình diễn đầy năng lượng, tốc độ và ngẫu hứng. Đó là điều cần phải làm khi đọ sức với một địch thủ đáng gờm như Arsenal".

"Tôi thực sự vui với những gì mà các học trò của mình đã làm được. 4 trận đấu chính thức đầu tiên của Liverpool ở mùa giải này đều diễn ra đúng với những gì mà tôi mong muốn. Thành thực mà nói thì tôi cũng bị bất ngờ với hệ thống chiến thuật mà Arsenal áp dụng ngày hôm nay. Đó không phải là cách chơi họ từng thể hiện trong giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới".

 

"Lối đá của Arsenal giúp Liverpool có rất nhiều khoảng trống ở 2 cánh để khai thác. Họ thường xuyên giành chiến thắng trong những pha không chiến, nhưng lại để Liverpool đoạt lại bóng khá dễ dàng. Nói chung, cường độ và tần suất gây áp lực của Liverpool là đạt yêu cầu".

"Với thế trận như vậy, Liverpool xứng đáng có được bàn mở tỷ số. Tôi không biết có mấy cầu thủ Arsenal theo kèm Virgril Van Dijk lúc ấy, nhưng bàn thắng của Joel Matip thực sự rất tuyệt vời".

"Về bàn thắng thứ 2 thì đó rõ ràng là một quả penalty. Chúng tôi đã thực hiện hàng loạt pha phối hợp ấn tượng để xé nát hàng phòng ngự đối phương. Bàn thắng thứ 3 của Liverpool thì đơn giản là một siêu phẩm", thuyền trưởng Liverpool kết luận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây