Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lampard hết kiên nhẫn với Werner

Thứ hai - 28/12/2020 14:11
Frank Lampard đã rất ưu ái Timo Werner từ đầu mùa giải. Nhưng cuối cùng vị thuyền trưởng của Chelsea cũng hết kiên nhẫn với chân sút người Đức. Trận gặp Aston Villa đêm nay sẽ là lần đầu tiên Werner bật lên ghế dự bị.
Lampard hết kiên nhẫn với Werner

“Hôm nay, Timo đã chơi không tốt cả ở khâu có bóng lẫn không bóng. Chúng tôi nhận thấy cậu ấy có dấu hiệu mệt mỏi. Tôi sẽ phải nói chuyện với Timo nhưng tôi nghĩ cần phải có sự thay đổi. Một cầu thủ tấn công đương nhiên phải chịu sự phán xét khi bàn thắng luôn lẩn tránh anh ta”, Lampard phát biểu sau trận thua 1-3 tại Arsenal.

Đó là lần đầu tiên vị HLV trưởng Chelsea công khai chỉ trích Werner. Còn nhớ sau trận thua Wolves (vòng 13), Lampard vẫn còn lên tiếng bênh vực phong độ mờ nhạt của cựu tiền đạo RB Leipzig. Lampard cho rằng Werner cần thời gian để hòa nhập với Chelsea và bóng đá Anh. Nhưng Lampard càng cố tin vào Werner thì ông càng nhận lại nỗi thất vọng.

Tại Arsenal, Werner bị thay ra ngay sau hiệp một. Cầu thủ người Đức chạy hùng hục trên sân song hầu như vô hại trước hàng thủ đối phương. Werner có 2 pha dứt điểm thì đều không trúng đích. Người vào thay Werner là Callum Hudson-Odoi đã chơi tốt hơn hẳn khi mang tới tốc độ và sự đột biến cho hàng công. Đó là lý do Lampard sẽ dùng Hudson-Odoi cho cuộc tiếp đón Aston Villa thay vì Werner.

Werner đã không ghi bàn 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của tiền đạo người Đức kể từ năm 2016 (tính ở cấp CLB). Bản hợp đồng 47,7 triệu bảng từng khởi đầu khá tốt tại Chelsea với 4 bàn, 2 kiến tạo tại 8 trận đầu tiên ở Premier League. Nhưng sau đó Werner mờ dần, vẫn chơi xông xáo song độ nhạy bén kém hẳn. Lampard đã xếp tiền đạo người Đức đá chính cả 15 vòng đầu tiên với một niềm tin vào đẳng cấp vốn có của cựu cầu thủ RB Leipzig. Nhưng sau trận thua Arsenal, Lampard nhận ra tiếp tục tin dùng Werner là một sai lầm.

Nói vậy không có nghĩa Werner sẽ thất sủng. Việc Lampard để Werner ngồi dự bị vừa nhằm làm mới hàng công Chelsea, vừa giúp cầu thủ người Đức nghỉ ngơi dưỡng sức và tái tạo năng lượng. Chính Werner trong phát biểu gần đây cũng thừa nhận thể lực không đảm bảo vì lịch thi đấu dày đặc. Hơn nữa, việc để Werner ngồi dự bị cũng là một chiêu bài tâm lý cần thiết mà Lampard nên làm. Cầu thủ người Đức cần cảm thấy sức ép của cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt để làm động lực cho bản thân.

Werner xứng đáng để Lampard tiếp tục chờ đợi và kỳ vọng song không phải bằng cách đá chính hết trận này tới trận khác.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây