Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool thông báo chia tay Sturridge và Moreno

Thứ tư - 05/06/2019 09:29
Chỉ vài ngày sau khi cùng Liverpool nâng cao chức vô địch Champions League, bộ đôi Daniel Sturridge và Alberto Moreno đã phải nói lời chia tay CLB.
Liverpool thông báo chia tay Sturridge và Moreno
Trong mùa giải mà đội một Liverpool thi đấu quá xuất sắc, cả Sturridge và Moreno đều trở thành người thừa. Với cá nhân Sturridge, anh có tổng cộng 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, phần lớn từ ghế dự bị, ghi 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Trong khi đó, Moreno không thể cạnh tranh suất đá chính với Andy Robertson nên chỉ chơi đúng 5 trận trên mọi đấu trường - con số quá ít ỏi.

Đúng 3 ngày sau chiến tích vô địch Champions League, Liverpool đã bắt tay ngay vào công cuộc thanh lọc lực lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. Theo đó, The Kop thông báo đã chia tay Sturridge và Moreno khi quyết định không gia hạn thêm hợp đồng. Như vậy, kể từ thời điểm này, bộ đôi nêu trên đã trở thành cầu thủ tự do thoải mái đi tìm bến đỗ mới.

"Ngày hôm nay, Liverpool Football Club gửi lời cảm ơn tới Daniel Sturridge và Alberto Moreno vì những đóng góp nổi bật của họ cho CLB. Chúc họ có được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Cả hai sẽ rời "Lữ đoàn đỏ" vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng hiện tại, và Juergen Klopp đã bày tỏ sự biết ơn cho những vai trò mà Sturridge và Moreno đã chơi kể từ khi đến Anfield", trang chủ Liverpool thông báo.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp cũng gửi lời chào tạm biệt tới hai cậu trò: "Từ ngữ quan trọng nhất mà tôi muốn gửi đến Sturridge và Moreno là 'cảm ơn'. Họ đã ở đây khi tôi tới CLB và trong quãng thời gian đó, cũng như bất kỳ cầu thủ nào khác, họ đã giúp chúng tôi xây dựng nên một đội bóng đi đúng hướng. Không có họ, chúng tôi sẽ không là một tập thể và đội bóng như hiện tại".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây