Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man City 3-1 Man Utd: Nhuộm xanh thành Manchester

Thứ hai - 12/11/2018 10:35
Man City đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước M.U trong trận derby thành Manchester, qua đó vững vàng ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với 32 điểm, tiếp tục hơn đội đứng sau là Liverpool 2 điểm.
Man City 3-1 Man Utd: Nhuộm xanh thành Manchester
Như thường lệ, Man United lại khép lại 45 phút đầu mà không có nổi cú sút trúng đích nào. Sự nghèo nàn trong khâu tổ chức tấn công của Man United càng trở nên nổi bật khi bên kia chiến tuyến, Man City đá tấn công cứ như thêu hoa dệt gấm. Ngay từ phút thứ 2, sân Etihad đã được dịp ồ lên sau cú sút chệch cột dọc của Bernando Silva.

M.U thi đấu co cụm trong cả hiệp 1 và không có cú dứt điểm trúng khung thành Man City nào
M.U thi đấu co cụm trong cả hiệp 1 và không có cú dứt điểm trúng khung thành Man City nào

Nhưng trước sức ép dồn dập của Man City, rốt cuộc thì hàng thủ mong manh của Quỷ đỏ cũng sụp đổ. Phút 12, Raheem Sterling treo bóng vào cột xa khung thành Man United, B.Silva đột nhập rồi trả ngược một chạm vào trong cho David Silva. Bằng một nhịp khống chế bóng khéo léo, Silva mở tỷ số cho Man xanh.

Silva mở tỷ số ngay phút thứ 12
Silva mở tỷ số ngay phút thứ 12

Sau bàn mở tỷ số, thế trận diễn ra rất điển hình theo kiểu một ông lớn Premier League đối đầu với đội bóng tầm trung. Trận đấu chỉ thật sự đáng xem mỗi khi Man City cầm bóng, đan đập rồi bỗng dưng trầm xuống đến mức buồn ngủ mỗi khi bóng về lại chân Man United. Quỷ đỏ chẳng biết làm gì ngoài thực hiện những đường ban thiếu ý tưởng. Càng tệ hại hơn khi rất nhiều cá nhân Man United còn mắc sai lầm biếu cơ hội cho Man xanh.

Một trong những sai lầm đáng trách kiểu ấy đã phải trả giá. Phút 48, Jesse Lingard mất bóng rất vô duyên ở giữa sân, tạo điều kiện để Riyad Mahrez và Sergio Aguero phối hợp với nhau đưa bóng tới sát góc hẹp khung thành David De Gea. Cú dứt điểm đúng nghĩa đen là “không nhìn thấy bóng đâu” của Aguero nâng tỷ số lên 2-0.

Aguero nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp 2
Aguero nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp 2

Man United bế tắc và Jose Mourinho buộc phải thay đổi. Phút 57, ông tung Romelu Lukaku vào sân. Thế rồi chỉ đúng… 30 giây sau, Lukaku xâm nhập vòng cấm và bị thủ thành Ederson phạm lỗi. Penalty cho Man United. Đứng trên chấm 11m, Anthony Martial lạnh lùng ghi bàn.

Vào sân được 30 giây, Lukaku mang về quả đá phạt 11m cho M.U
Vào sân được 30 giây, Lukaku mang về quả đá phạt 11m cho M.U

Tuy nhiên, bàn thắng đó cũng chẳng có giá trị gì. Bởi về cơ bản thì Quỷ đỏ vẫn bế tắc toàn tập. Còn Man City, ngay cả khi Pep Guardiola đã rút Aguero ra khỏi sân, họ vẫn biết cách trừng phạt các sai lầm của đối thủ. Phút 86, Ilkay Gündogan lẻn ra sau lưng Nemanja Matic, đón đường chuyền chính xác của B.Silva ghi bàn kết liễu Man đỏ.

Guendogan ấn định chiến thắng ở phút 86
Guendogan ấn định chiến thắng ở phút 86

Trong những phút cuối trận Man City còn chơi bóng như thể giễu cợt đối phương. Đây mới là tận cùng nỗi đau của Quỷ đỏ. Man United giậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH, còn Man City trở lại ngôi đầu Premier League.
 
44 đường chuyền kết liễu Quỷ đỏ
Bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Ilkay Gündogan được ghi sau khi các cầu thủ Man City chuyền cho nhau tới 44 đường liên tiếp. Đây là số đường chuyền dẫn tới một bàn thắng cao nhất Premier League mùa này, và cao nhất kể từ tháng 9/2015 đến nay.

BÀN THẮNG
Man City:
 Silva (12’), Aguero (48’), Guendogan (86’)
Man Utd: Martial (58’, pen)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man City: 
Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Bernardo Silva, Fernandinho, Silva (Foden, 90+2’), Mahrez (Sane, 62’), Aguero (Guendogan, 75’), Sterling.
Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Ander Herrera (Mata, 73’), Matic, Fellaini, Lingard (Lukaku, 57’), Rashford (Sanchez, 73’), Martial.

 
Thống kê

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây