Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd 1-2 Sheffield Utd: Quỷ đỏ thua đội cuối bảng

Thứ năm - 28/01/2021 08:57
Trận đấu MU vs Sheffield vòng 20 Premier League 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Kết quả này khiến Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm.
Man Utd 1-2 Sheffield Utd: Quỷ đỏ thua đội cuối bảng

Sau khi Man City đè bẹp West Brom với tỷ số 5-0, MU đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ cùng thành phố. Chính vì thế, Quỷ đỏ bắt buộc phải giành 3 điểm trên sân nhà trước Sheffield United để trở lại vị trí số 1.

MU tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhưng ớp phòng ngự dày của đội khách khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong những pha tấn công cuối cùng.

Nhưng không chỉ phòng ngự tốt, Sheffield còn tỏ ra đầy nguy hiểm trong những tình huống phản công. Và điều bất ngờ đã xảy ra ở phút 23. Từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Bryan đánh đầu mở tỉ số cho Sheff. Tuanzebe và De Gea đã có một tình huống phối hợp phòng ngự không tốt.

Bryan mở tỷ số trận đấu giữa MU và Sheffield ở phút 23
Bryan mở tỷ số trận đấu giữa MU và Sheffield ở phút 23

Bị đối thủ dẫn bàn, MU đương nhiên không thể ngồi yên. Họ đã dồn lên tấn công như vũ bão. Các pha tấn công nguy hiểm liên tiếp được tạo ra và thậm chí đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới của Sheffield nhưng trọng tài xác định Maguire đã phạm lỗi với thủ môn đối phương.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía Sheffield. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn quân sang phần sân đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, hàng thủ Sheffield vẫn thi đấu cực kỳ tập trung và ngăn cản thành công mọi đợt tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Phải mãi tới phút 64, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng quân bình tỷ số.

Từ quả đá phạt góc như đặt của Bruno Fernandes, trung vệ đội trường Harry Maguire trong lần lên tham gia tấn công đã băng cắt dũng mãnh đánh đầu tung lưới Sheffield, gỡ hòa 1-1.

Maguire gỡ hòa ở phút 64
Maguire gỡ hòa ở phút 64

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Quỷ đỏ hưng phấn hơn để ghi thêm bàn thắng nữa. Nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt.

Phút 74, Sau cú dứt điểm của Oliver Burke, trung vệ Axel Tuanzebe vô tình trở thành điểm nối khiến bóng đổi hướng và đi thẳng vào lưới De Gea.

Burke ấn định tỷ số 2-1 cho Sheffield ở phút 74
Burke ấn định tỷ số 2-1 cho Sheffield ở phút 74

Những phút còn lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung tất cả những quân bài có thể của mình vào sân nhằm thay đổi tình thế những mọi tính toán của ông đều không thể thành công.

Kết quả cuối cùng trận đấu MU vs Sheffield là 2-1 nghiêng về phía đội khách. Quỷ đỏ đã có một trận đấu đáng thất vọng và có nguy cơ bị Man City bỏ xa trên BXH.

Bàn thắng
Man Utd: 
Maguire (64')
Sheffield Utd: Bryan (23'), Burke (74')

 

 

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây