Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd "tan nát hàng thủ" ở giai đoạn quyết định của mùa giải

Thứ tư - 03/04/2024 11:25
Man Utd gặp khủng hoảng lớn về nhân sự hàng thủ khi 2 gương mặt Victor Lindelof và Lisandro Martinez bị chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.
Lindelof chấn thương cùng Lisandro Martinez. (Ảnh: Reuters).
Lindelof chấn thương cùng Lisandro Martinez. (Ảnh: Reuters).

Trang chủ MU xác nhận bộ đôi trung vệ của đội bóng là Victor Lindelof và Lisandro Martinez bị chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.

Đây là thông tin không vui với người hâm mộ Quỷ đỏ khi hàng thủ của đội bóng này đã mất Raphaël Varane khi cầu thủ người Pháp gặp vấn đề ở đầu. Lindelof và Lisandro sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất trong trận đấu MU gặp Arsenal ngày 11/5, thời điểm giải Ngoại hạng Anh đã ở những vòng đấu cuối cùng. 

Như vậy, MU lúc này chỉ còn lại 3 trung vệ đúng nghĩa gồm: Harry Maguire, Jonny Evans và Willy Kambwala. Đây sẽ là lực lượng được đánh giá rất mỏng khi MU vẫn còn đến 9-10 trận đấu trong mùa giải năm nay với mật độ thi đấu khoảng 5 ngày/trận. 

Hiện tại, MU vẫn đang tranh tài ở 2 đấu trường là Ngoại hạng Anh cùng FA Cup. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang xếp thứ 6 và mục tiêu là cạnh tranh vị trí thứ 5 để có thể kiếm suất đá Cúp C1 châu Âu mùa sau. Trong khi đó ở FA Cup, MU đã vào đến bán kết và mục tiêu đương nhiên là chức vô địch. 

Nguồn tin: VOV

 Tags: man utd

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây