Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Martial bất ngờ muốn ở lại Man Utd

Thứ tư - 22/08/2018 11:52
Sau gần hết mùa hè vùng vằng đòi ra đi, Anthony Martial giờ lại muốn ở lại M.U và chiến đấu cho một suất đá chính dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.
Martial bất ngờ muốn ở lại Man Utd
Ở mùa hè vừa qua, Martial lộ rõ ý định rời khỏi M.U. Sau khi mùa 2017/18 khép lại, người đại diện Philippe Lamboley của Martial lên tiếng xác nhận thân chủ muốn ra đi. Ông nói: "Sau khi xem xét tất cả các khả năng và sự lựa chọn, Martial muốn rời M.U. Có nhiều lý do và bây giờ là quá sớm để thảo luận về nó. Martial sẽ sớm đề đạt nguyện vọng ra đi".

Cho đến tour du đấu hè của M.U trên đất Mỹ, Martial tự ý rời trại tập trung của Quỷ đỏ để trở về Pháp đón con trai mới sinh. Cầu thủ 22 tuổi này "mất tích" trong hơn 1 tuần mới trở lại M.U. Với những tình tiết trên, người ta tin tưởng chẳng sớm thì muộn Martial sẽ phải rời sân Old Trafford.

Ở trận đấu giữa Brighton vs M.U thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh vừa qua, Martial được Mourinho sắp xếp đá chính vì Alexis Sanchez chấn thương. Thế nhưng, tiền đạo người Pháp không thể hiện được nhiều và bị thay ra ở phút 60. Hết trận, M.U nhận thất bại 2-3 trước Brighton. Sau trận, với màn trình diễn tệ hại của Martial, báo chí Anh đưa tin đồn rằng Mourinho đề nghị BLĐ M.U bán gấp cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, trái ngược những gì đã thể hiện trước đây, Martial lại bất ngờ muốn ở lại sân Old Trafford. Anh quyết tâm chiến đấu cho suất đá chính tại M.U ngay cả khi Sanchez trở lại sau chấn thương và Marcus Rashford cùng Jesse Lingard lấy lại thể lực. Trước mắt vào tuần tới, Martial sẽ phải thuyết phục Mourinho cho anh ra sân ở trận tiếp đón Tottenham của M.U trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây