Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho khuyên gì khi Ten Hag về Man Utd?

Thứ năm - 28/04/2022 14:59
HLV Jose Mourinho của Roma đã được yêu cầu đưa ra 'lời khuyên' cho Erik Ten Hag khi biết vị chiến thuật gia người Hà Lan đến dẫn dắt Man United.
Mourinho khuyên gì khi Ten Hag về Man Utd?

Jose Mourinho đã được hỏi liệu ông có lời khuyên nào dành cho HLV Erik ten Hag - người sẽ dẫn dắt MU kể từ mùa giải 2021/22 hay không và câu trả lời của ông chính xác là những gì bạn... có thể tưởng tượng.

Man United đã công bố bổ nhiệm Ten Hag làm HLV trưởng: "Manchester United vui mừng thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng của đội một, theo các yêu cầu giấy phép lao động, từ cuối mùa giải này đến tháng 6/2025, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm".

Trước trận Roma chạm trán Leicester City tại bán kết lượt đi Europa Conference League 2021/22, 1 phóng viên đã sử dụng cụm từ "câu lạc bộ cũ" khi hỏi ý kiến của Mourinho về những gì đang xảy ra ở Man United. Mourinho vừa trả lời vừa vẫy ngón tay: "Bạn đã chọn đúng từ đấy, câu lạc bộ cũ của tôi. Giờ đó không phải câu lạc bộ của tôi. Tôi không có bất kỳ lời khuyên nào".

Những người ủng hộ đã rất thích câu trả lời của Mourinho và họ đều đánh giá cao sự thẳng thắn và trung thực của ông.

Một người bình luận: "Tôi yêu người đàn ông này làm sao".

Người khác nói: "Ông ta thực sự coi thường Man Unite đấy, haha".

Một người nữa cũng chia sẻ ý kiến như sau: "Không thể đổ lỗi cho ông ấy, ý của câu hỏi đó là gì?". Trong khi một dòng tweet khẳng định: "Tôi thực sự tôn trọng điều đó".

Khi còn cầm quân ở Man United, Mourinho từng giành cúp Liên đoàn, Europa League và giúp CLB cán đích vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tháng 12/2018, Moiourinho bị sa thải và được thay bằng Ole Gunnar Solskjaer.

Đến lúc này, người đang tạm dẫn dắt MU là Ralf Rangnick. Tuy nhiên, CLB này chắc chắn đã có mùa giài thứ 5 liên tiếp trắng tay và có nguy cơ cao không được dự Champions League 2022/23.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây