Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

'Ronaldo không nằm tron số cầu thủ hay nhất thế giới'

Thứ tư - 16/03/2022 14:00
Cựu tiền đạo Antonio Cassano khẳng định các bàn thắng không định nghĩa một cầu thủ, và Cristiano Ronaldo không phải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
'Ronaldo không nằm tron số cầu thủ hay nhất thế giới'

"Tôi ngả mũ trước 807 bàn thắng mà Ronaldo ghi được. Nhưng Cristiano Ronaldo không nằm trong số những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy là một cỗ máy săn bàn? Đúng vậy. Cậu ấy là một tiền đạo đầy sức mạnh? Đúng vậy. Cậu ấy đã giành các danh hiệu? Đúng vậy.

Cristiano Ronaldo giống Pippo Inzaghi và David Trezeguet. Họ là những cầu thủ tuyệt vời, song hãy trung thực rằng chơi bóng là một thứ gì đó khác. Các bàn thắng không định nghĩa một cầu thủ. Iniesta không ghi được 60 bàn, Zidane cũng không cán mốc 100 bàn, nhưng họ là những thiên tài làm nên lịch sử bóng đá thế giới", Cassano nêu quan điểm.

Đây không phải là lần đầu tiên Cassano chê bai Ronaldo. Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, cựu tuyển thủ Italia nhấn mạnh Ronaldo "thậm chí không nằm ở Top 5 cầu thủ hàng đầu" trong lịch sử bóng đá. Cũng trong đầu năm đó, cựu tiền đạo 39 tuổi đã chỉ trích CR7 là ích kỷ, chỉ nghĩ đến "các bàn thắng và kỷ lục cá nhân'.

Trong sự nghiệp, Cassano đã đoạt được 4 chiếc cúp, kém 8 lần so với Ronaldo. Tuy nhiên, những thành tích tuyệt vời của Ronaldo không giúp anh thuộc hàng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, theo Cassano.

Ronaldo gần như sẽ trắng tay mùa này sau khi Man United bị loại khỏi Champions League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã thúc thủ 0-1 trước Atletico ở trận lượt về vòng 1/8 tại Old Trafford, qua đó tan thành giấc mơ chinh phục trời Âu. Về lý thuyết, MU vẫn còn Ngoại hạng Anh để phấn đấu song khả năng đoạt cúp là điều thực sự viển vông.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây