Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rooney 'kinh ngạc' trước bình luận của Ronaldo

Thứ tư - 16/11/2022 10:50
Cựu tiền đạo Wayne Rooney được cho là "ngạc nhiên" trước những bình luận của Cristiano Ronaldo về mình, nhưng huyền thoại của Man United quyết định không công khai phát biểu về vấn đề này.
Rooney 'kinh ngạc' trước bình luận của Ronaldo

Ronaldo mới tạo ra một vụ scandal rung chuyển làng túc cầu thế giới bằng buổi trả lời phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan trên TalkTV. Trong cuộc phỏng vấn gây nhiều tranh cãi này, Ronaldo đã chỉ trích tình trạng hiện tại của câu lạc bộ, đồng thời chỉ trích nặng nề huấn luyện viên của Man United là Erik ten Hag và các đồng đội cũ bao gồm Gary Neville và Rooney.

Liên quan đến những lời chỉ trích của Rooney về hành vi của Ronaldo trong mùa giải này, trong đó có việc ngôi sao người Bồ Đào Nha từ chối vào sân thay người ở trận đấu với Tottenham và sau đó đi xuống đường hầm trước khi tiếng còi hết trận vang lên, Ronaldo nói: "Tôi không biết tại sao cậu ấy lại chỉ trích tôi. Thật là quá tệ.

Có lẽ Rooney không vui khi cậu ấy đã phải giã từ sự nghiệp, còn tôi vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao như hiện tại. Tôi không định nói rằng tôi đẹp trai hơn Rooney rất nhiều nhưng đó là sự thật.

Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Rooney lại chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy. Cả Gary Neville cũng thế. Thật khó để nghe những lời chê bai từ những người từng là đồng đội của bạn. Mọi người có quan điểm riêng, nhưng họ thực sự chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với tôi. Nếu muốn phát ngôn, họ phải lắng nghe cả quan điểm của tôi. Điều này không hề khó khăn. Tóm lại, họ không phải bạn tôi và chỉ lợi dụng tên tuổi của tôi''.

Ronaldo tuyên bố Rooney không còn là bạn mình
Ronaldo tuyên bố Rooney không còn là bạn mình

Đáp lại những lời chua chát của Ronaldo, Sky Sports News đưa tin rằng Rooney sẽ không đưa ra tuyên bố công khai nào về vấn đề này, nhưng bổ sung thêm là cựu cầu thủ người Anh cảm thấy bối rối trước phát ngôn từ người đồng đội cũ của mình.

Sky Sports News cho biết: ''Wayne Rooney mà chúng tôi hiểu tại Sky Sports đang cảm thấy buồn cười trước những lời chỉ trích mà Cristiano Ronaldo dành cho anh ấy sau cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Rooney đã quyết định rằng anh ấy sẽ không đưa ra tuyên bố công khai nào về vấn đề này, nhưng chúng ta hiểu rằng chân sút vĩ đại nhất của Man United và đội tuyển Anh luôn khẳng định rằng Ronaldo là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Lionel Messi.

Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy rằng Ronaldo cần phải chấp nhận bản thân đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và hiểu rằng ở một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United, Ronaldo không thể mong đợi được chơi từng phút trong mỗi trận đấu. Sky Sports được biết rằng Rooney không có ác cảm với Ronaldo''.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây