Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Salah cân bằng thành tích của Torres trong ngày cán mốc 100 trận tại Premier League

Chủ nhật - 08/12/2019 11:01
Trong ngày chạm mốc 100 trận tại Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah đã cân bằng một lúc hai thành tích ghi bàn của đàn anh Fernando Torres.
Salah cân bằng thành tích của Torres trong ngày cán mốc 100 trận tại Premier League

Mohamed Salah và Fernando Torres đều đã và đang đi vào lịch sử Liverpool như là những tay săn bàn cự phách nhất. Điều thú vị, thành tích ghi bàn của hai cầu thủ này lại có những sự trùng hợp thú vị đến khó tin.

Trong chuyến làm khách của Bournemouth, Salah đã có một màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Đáng nói, đây là trận đấu thứ 100 của Salah tại Ngoại hạng Anh. Và với bàn thắng có được, tiền đạo người Ai Cập sở hữu tài khoản 63 bàn thắng trong 100 trận ở Ngoại hạng Anh.

Trước Salah, chỉ có Aguero (64 bàn), Van Nistelrooy (68 bàn) và Shearer (79 bàn) là có thành tích ghi bàn tốt hơn tiền đạo người Ai Cập ở 100 trận đầu tiên tại đấu trường này. Trong khi đó, Andy Cole và Fernando Torres là những chân sút có thành tích ngang bằng Salah.

Ngoài ra, với bàn thắng vào lưới Bournemouth, Salah cũng nâng số bàn thắng trong màu áo Liverpool lên con số 81, qua đó cân bằng thành tích ghi bàn của Torres để lọt vào top 20 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử The Kop.

Nếu so về hiệu suất, Salah thậm chí còn ấn tượng hơn đàn anh. Cụ thể, ngôi sao người Ai Cập chỉ mất 124 trận để có 81 bàn còn El Nino mất 142 trận. Và cũng nên nhớ, Salah là tiền đạo biên còn Torres là trung phong.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây