Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/11 03:30 Cultural Leonesa - Barcelona: Khó có bất ngờ

Thứ tư - 31/10/2018 13:15
Gặp phải một đối thủ quá mạnh như Barcelona, hy vọng để đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha là Cultural Leonesa tiếp tục hành trình Cúp Nhà Vua là rất mong manh. Barca sẽ không khó để đánh gục đối thủ không cùng đẳng cấp ngay trên đất khách để tạo ưu thể cho trận lượt về, dẫu có thể họ chỉ dùng đội hình B.
01/11 03:30 Cultural Leonesa - Barcelona: Khó có bất ngờ
Cơ sở để tin rằng đây là trận đấu mà Barca sẽ cất phần lớn các trụ cột vừa góp công lớn vào chiến thắng vang dội 5-1 trước Real Madrid là bởi HLV Ernesto Valverde vừa đôn 6 cầu thủ ở đội Barca B lên để chuẩn bị cho trận đấu này. 

Tất nhiên, quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Jokin Ezkieta, Chumi, Juan Miranda, cũng như những cầu thủ ít được đá chính như Arturo Vidal, Malcom, Sergi Samper và Munir - cầu thủ sẽ đá thay vị trí tiền đạo của Luis Suarez, sẽ giúp những ngôi sao Barca vừa có thời gian hồi sức và vừa tránh gặp phải những chấn thương đáng tiếc.

Về phía Leonesa, tuy đội chủ nhà có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất và đang đạt phong độ cao (bất bại 5 trận với 4 thắng, 1 hòa) nhưng vẫn rất khó thắng được Barca. Thậm chí, Leonesa sẽ phải nhận thêm một trận thua đậm nữa (Leonesa từng thua Barca cả 2 trận với tổng tỷ số 7-0 sau 2 trận ở Cúp Nhà Vua mùa giải 2009).

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng: 
Cả 7 trận gần đây của Leonese đều chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 12/20 trận sân khách gần đây của Barcelona. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng chỉ có tối đa 1 bàn.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leonesa:
Palatsi; Rodriguez, Gonzalez, Escalante, Saul; Aridane, Marcos, Martinez, Bemal; Zelu, Capilla.
Barcelona: Ezkiera; Lenglet, Chumi, Miranda, Semedo; Alena, Vidal, Samper; Malcom, Rafinha, Munir.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *2 1/2:0* 0.95 1.04 *3 3/4* 0.86

DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây